Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Những điều bạn cần biết về iPad Mini.

Apple vừa công bố Mini iPad mới tại sự kiện của họ ngày hôm nay. Đó là  những gì thế giới blog công nghệ đã mong đợi: iPad nhỏ hơn iPad 2. Kiểm tra tất cả các thông số kỹ thuật cơ bản, và giá cả!

Màn hình hiển thị
promo_lead_hero
Màn hình Mini iPad đáng chú ý nhỏ hơn 7.9-inch. Độ phân giải của nó phù hợp của iPad 2, 1024 x 768 cho một mật độ điểm ảnh 163ppi so với tiêu chuẩn hiện nay khá thấp.

Máy ảnh
cameras_isight
Mini iPad đi kèm với hai camera, một ở phía trước hỗ trợ FaceTime HD, và một camera iSight 5-megapixel ở phía sau, quay video ở độ phân giải 1080p.

Phía sau với cùng một máy ảnh trong iPad thế hệ mới nhất. Bạn cũng có một máy ảnh tuyệt vời mà bạn có thể mang theo.

Cỗng kết nối Lightning.

Như bạn mong đợi, cổng kết nối 30-pin là một câu chuyện dài và các nhỏ iPad với cổng kết nối lightning mới của Apple đã có trong 5 iPhone, iPod Touch thế hệ thứ 5 và iPod nano thế hệ thứ 7.

Kích thước / Trọng lượng

Bên cạnh việc giảm kích cỡ màn hình hiển thị, kích thước tổng thể của thiết bị cũng được thu nhỏ lại: mỏng hơn và có một trọng lượng giảm đáng kể. Nặng khoảng 300 gram. Thiết bị chỉ dày 7.2mm, mỏng hơn so với một cây bút chì. 

Xử lý / Tuổi thọ pin

Với 10-giờ sử dụng của pin. Tiểu iPad được cung cấp một bộ xử lý A5, tương tự như iPad 2.

Giá
iPad mini colors

Giá bán khởi điểm là 329 USD sau chiến lược cũ rích của công ty định giá sản phẩm của mình với một phí bảo hiểm khá cao so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường máy tính bảng và duy trì hình ảnh của mình như là một sản phẩm mà mọi người khao khát mong đợi mua. 

Trong khi đó, một phiên bản cập nhật của Kindle Fire được bán với giá khởi điểm là 159 USD, trong khi Kindle Fire HD bắt đầu ở mức 199 USD. Google Nexus 7, Asus cũng bán ở mức 199 USD, mặc dù một phiên bản cập nhật với nhiều bộ nhớ hơn và kết nối di động với một thẻ được lưu trữ cao hơn dự kiến ​​sẽ được công bố tại một sự kiện bởi Google vào tuần tới. Barnes & Noble bán HD Nook 7-inch với giá 199 USD.

Các loại máy tính bảng phần lớn hấp dẫn vì giá cả của nó rẻ hơn từ 200 USD đến 300 USD so với iPad có giá thấp nhất, nhưng bây giờ sự khác biệt đã được thu hẹp đáng kể.


iPad Mini về màu sắc gồm: màu đen và trắng. Có ba cấu hình lưu trữ - 16GB (329USD) / 32GB (429USD) / 64GB (529USD) với hai cấu hình có kết nối Wi-Fi và LTE (cộng thêm 130USD).

Đắt hơn đáng kể so với các máy tính bảng Android 7.x inch giá khởi điểm 159 USD/ 199 USD, nhưng đó không phải là điều bất ngờ đến từ một công ty như Apple tính phí bảo hiểm khá cao cho các thiết bị của họ. Nhưng ít nhất iPad Mini có giá 329 USD rẻ hơn so với iPad 2 giá 399 USD.

Smart Cover
iPad mini smart cover
Độ bao phủ tương tự như trên iPad 2 và thế hệ iPad hiện tại, ngoại trừ nó nhỏ hơn. Các màu sắc sẵn có sẵn là màu xám đen, hồng, xanh dương, xanh lá cây, màu xám nhạt và màu đỏ.

Siri
siri_gallery_siri_1
Siri là một phần của mini iPad. Siri ra mắt công chúng trên iPhone 4S, iPad thế hệ thứ ba, sau đó là iPhone 5 và iPod touch. Siri nay cũng có trong iPad mini.

Ngày phát hành

Mini iPad sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ tại Mỹ vào ngày 02 tháng 11. Đặt hàng trực tuyến bắt đầu vào thứ sáu này.

Kết hợp màn hình hiển thị nhỏ hơn với thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn, giá thấp hơn và bạn có một máy tính bảng hàng đầu cùng với những cái tên phổ biến như Nexus 7 và Kindle Fire HD. Vài tháng tới sẽ rất thú vị cho chúng ta và người tiêu dùng sẽ đáp ứng như thế nào đối với nó cùng với Google và Amazon.

Trong một cuộc khảo sát gần đây được thực hiện bởi ChangeWave Research, 65% người cho biết họ đang tìm kiếm để mua máy tính bảng trong 90 ngày tới  ,họ quan tâm đến iPad Mini,  12% dành cho Nexus 7. 

Tất cả các ứng dụng trên iPad lớn hơn, hoạt động hoàn hảo trên iPad mini. Do đó, các nhà phát triển có thể yên tâm với các ứng dụng của họ sẽ nhận được rất nhiều khi iPad Mini khởi động.

Trong đó giá khởi điểm của Apple 329 USD đó là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy công ty này vẫn còn trong trò chơi lợi nhuận. Nhưng điều đó không tạo ra các chiến lược đối với một số đối thủ cạnh tranh của nó. Họ cũng biết rằng Amazon bán dòng Kindle e-reader và máy tính bảng với chi phí tối thiểu so với với lợi nhuận, vì công ty biết nó sẽ hái ra tiền khi họ bán được hàng hóa và sách điện tử. 

Tương tự như vậy, Google không bán Nexus 7 với giá cao - bất kỳ lợi nhuận nào từ máy tính bảng là rất nhỏ so với lợi nhuận khổng lồ của nó gặt hái được từ quảng cáo - và để đạt được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường máy tính bảng. 

Trường hợp của Samsung, cũng giống như Apple họ dựa và doanh số bán phần cứng, và cung cấp một loạt các máy tính bảng cao cấp tùy chọn. , tuy nhiên, thành công cũng giới hạn, không bán chạy tại Mỹ.

Tại sao mua một máy tính bảng cao cấp, nếu bạn có thể làm nhiều điều hơn và chạy các ứng dụng nhiều hơn khu mua một iPad có giá tương tự? Đó là lý do tại sao Amazon đánh trúng tâm lý người tiêu dùng khi họ trình làng Kindle Fire giá 199 USD vào năm ngoái. 

Công ty kỳ vọng thay đổi cho máy tính bảng, bắt đầu từ chi phí thấp hơn, máy tính bảng nhỏ hơn. Apple, từ lâu đi theo cách riêng của mình, nay đã bị buộc phải làm theo cách của đối thủ khác. "Lần đầu tiên trong lịch sử gần đây của Apple với áp lực từ các đối thủ cạnh tranh của nó ... Điều này phản ánh một sự thay đổi cơ bản trong cách hoạt động của Apple", theo ông Ovum, nhà phân tích Adam Leach. 

IPad nhỏ hơn có thể làm được rất nhiều điều cho thị trường máy tính bảng. Mini iPad dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi thị trường máy tính bảng 7-inch vào năm 2013, theo IHS. 

Hầu hết các sản phẩm của Apple trong những năm gần đây đã tạo ra một cơn sốt dữ dội trong thời gian ra mắt của họ. Sự xuất hiện của Mini iPad không phá vỡ truyền thống đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét