Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Khảo sát cho thấy gần 50% chủ sở hữu iPad 3 không hài lòng vì Apple tung iPad 4 ra quá sớm.


Thông báo iPad mini của Apple chỉ đưa hai ngày trước, nhưng gặp nhiều  phản ứng của người tiêu dùng. Khi  công ty Cupertino quyết định phát hành phiên bản cập nhật iPad 9.7-inch thế hệ thứ ba nó chỉ phát hành trong gần bảy tháng. Apple dự kiến sẽ cung cấp một hoặc hai bản iPad cập nhật với cổng kết nối Lightning, bộ xử lý dual-core A6X tăng gấp đôi  tốc độ, điều này làm cho nhiều chủ sở hữu iPad thế hệ thứ ba cảm thấy có một chút bị lừa gạt.

Toluna QuickSurveys thu thập một số thống kê, và khảo sát một số người tiêu dùng trực tuyến từ Hoa Kỳ từ năm 2000, với 45% cho rằng iPad thế hệ thứ tư tung ra quá sớm. Cũng từ khảo sát này, khoảng 14%  "chắc chắn mua" mini iPad mới, trong khi đó chỉ có 32% nói rằng họ sẽ "có thể mua." Để cung cấp cho những con số so sánh với các đối thủ cạnh tranh khác, 46% cho biết họ sẽ mua Kindle Fire mới,  40% chọn  iPad mini, trong khi Nexus 7, đứng dưới cùng của cuộc thăm dò chỉ có 14%.
iPad 4
Với ý kiến đầu tiên cho thấy màn hình mới của iPad mini  ít gây ấn tượng, Toluna QuickSurveys lưu ý với một phần tư của cuộc khảo sát là % 25 người tham gia có tình cảm với màn hình nhỏ hơn của iPad Minh. Trong khi đó, chỉ có 22% chọn lựa hiệu suất pin của nó, và các kết quả cũng đưa ra khoảng 30% của chủ sở hữu hiện có iPad sẽ không lựa chọn mua thêm iPad mini.

Khi được hỏi họ sẽ mua phiên bản di động hay mô hình chỉ Wi-Fi, có 51%  những người khảo sát nói họ không lựa chọn các mô hình 3 G hoặc 4 G.  Kkhông có gì ngạc nhiên vì các mô hình Wi-Fi-vẫn phổ biến hơn, và hầu hết người tiêu dùng sẽ sử dụng kết nối  internet khi họ cần.
promo_lead_hero


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét