Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Samsung Galaxy S3 vẫn hot so với iPhone 5.

 
Sự ra mắt của iPhone 5 và phán quyết pháp lý chống lại Samsung gần đây,  Galaxy S3 vẫn được coi là nhu cầu lớn trong thị trường điện thoại thông minh, công ty phân tích điện thoại di động Localytics cho biết.

Samsung Galaxy S3 không bị cản trở bởi những điều nhỏ nhặt như iPhone 5 hay quyết định của bồi thẩm đoàn .

Kể từ ngày 1 tháng 8, doanh số bán hàng của Galaxy S3 cho thấy tăng trưởng bình quân hàng tuần là 9% , tiếp theo là cái gai lớn sau khi phán quyết vụ kiện Apple và iPhone 5 ra mắt, theo công ty phân tích ứng dụng điện thoại di động Localytics.

Doanh số bán hàng của điện thoại mới của Galaxy S3 đã tăng 16% từ 21 Tháng tám đến 27 tháng 8. Ngày 24 Tháng Tám,  bồi thẩm đoàn ở California buộc tội  Samsung vi phạm bằng sáng chế , và phải bồi thường cho Apple hơn 1 tỷ USD thiệt hại.

Gợi ý của Localytics cho thấy. Nhiều người dùng cũng có thể lo ngại lệnh cấm sản phẩm của Samsung theo phán quyết của bồi thẩm đoàn đưa ra, khiến họ phải vội vàng  mua  thiết bị trước khi quá muộn.

Về một khía cạnh khác cho thấy từ ngày 11 đến ngày 17 tháng 9, khi đó doanh số bán Galaxy S3 tăng 15%. Cùng với thời điểm ngày 12 tháng 9, Apple công bố  sự kiện iPhone 5.

Tuần trước, doanh số bán hàng của Galaxy S3 ế ẩm, theo Localytics. Người tiêu dùng chờ đợi  một điện thoại thông minh mới, và xem xét thêm chi tiết về iPhone 5 trước khi quyết định mua điện thoại.

Mặc dù không có sự đột biến, trung bình hàng tuần tốc độ tăng trưởng của Galaxy  S3 là 9%, có nghĩa là Samsung vẩn có nhu cầu cao bất kể sự có mặt của iPhone 5.

Để biên dịch dữ liệu cho báo cáo này, công ty Localytics phân tích số lượng điện thoại Galaxy S3 chạy các ứng dụng. Sau đó xác định tốc độ tăng trưởng hàng tuần của Galaxy S3 trên toàn thế giới.

Localytics nói với CNET nghiên cứu này bao gồm hơn 350 triệu các loại thiết bị và vài triệu điện thoại Samsung Galaxy S3.

Video so sánh giữa iPhone 5 và Galaxy S 3


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét