Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Nghiên cứu cho thấy 25% người Mỹ sở hữu một máy tính bảng

Trong một báo cáo phát hành ngày hôm qua, Pew Internet & American Life Project cho biết 25% người Mỹ trưởng thành sở hữu máy tính máy tính bảng, với 52% của chủ sở hữu máy tính bảng của Apple và 48% với máy tính bảng hỗ trợ Android. Sự tăng trưởng sở hữu máy tính bảng trong năm qua rất lớn, với các nghiên cứu chỉ ra rằng 68% người lớn đã mua máy tính bảng trong vòng mười hai tháng qua.
 
Năm 2011 vẽ ra một bức tranh thú vị. iPad của Apple chiếm lĩnh thị trường khoảng 80%. The Pew Research Center nghiên cứu gần đây cho thấy các thiết bị Android trong năm qua có bước nhảy vọt đáng kể; nó cũng chỉ ra rằng  thực tế Android còn tăng cao hơn vì kết quả khảo sát này đưa ra trước khi Nexus của Google 7 và Kindle Fire HD mới của Amazon được phát hành rộng rãi.

Dữ liệu cho thấy rằng trong số tất cả các nhà sản xuất thiết bị Amazon đã thực hiện hiệu quả nhất với máy tính bảng Kindle Fire hệ điều hành Android. Kindle Fire cho thấy là chiếc máy tính bảng Android phổ biến nhất, chia sẻ 21%
thị trường lớn nhất của iPad đang nắm giữ.

Android tiếp tục là điện thoại thông minh hàng đầu trong số người trưởng thành ở Hoa Kỳ sở hữu nó, với 46% cho smartphone chạy Android,
38% cho iPhone và BlackBerry ở mức 10%. Nghiên cứu này lưu ý rằng chủ sở hữu máy tính bảng Android có xu hướng sở hữu thêm điện thoại thông minh Android, và hầu hết người sử dụng iPad có xu hướng có thêm iPhone. Có những lợi ích rõ ràng khi có một điện thoại thông minh và máy tính bảng cùng một hệ sinh thái, nhưng cũng có một số người dùng chéo các thiết bị với 32% người sở hữu iPad có một điện thoại Android, và 29% người sở hữu điện thoại thông minh Android có một chiếc iPhone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét