Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Hướng dẫn cách vượt qua iCloud Activation Clock cho iPhone, iPad và iPod touch.

Cho dù iPhone, iPad hoặc iPod touch của bạn đã bị khoá bởi iCloud Activation Lock. Điều nay làm cho một ssos bạn "vò đầu bức tai" với thiết bị của bạn, nhưng cái bạn không phải lo lắng, bây giờ bạn có thể vượt qua iOS 8 khóa kích hoạt bằng cách sử dụng một máy chủ DNS và điều chỉnh cho một số trục trặc. Cũng cần lưu ý rằng đây không phải là một giải pháp vĩnh viễn nhưng có thể cho phép truy cập vào thiết bị mà các chủ sở hữu trước đó gửi email cho mục đích liên lạc. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể sử dụng thiết bị kích hoạt khóa và vượt qua khóa kích hoạt iCloud Activation Lock iOS 8 và xem phim, youtube hoặc chơi game.

Video hướng dẫn:


Giải pháp này đã được thử nghiệm với iPhone 5S, 5 và 4S trên iOS mới nhất firmware 8.1.3. Cũng hoạt động trên  mô hình iPhone mới nhất, iPad và iPod Touch 5G. 

HƯỚNG DẪN CÁCH vượt qua iCloud ACTIVATION LOCK IOS 8. 

Bước 1: Sửa địa chỉ máy chủ DNS từ mạng WIFI của bạn như sau: 78.109.17.60

Bước 2: Điều hướng đến khóa iPhone của bạn, đến cuối màn hình kích hoạt và chọn "Activation Help ', điều này sẽ khởi động đến trang web tùy chỉnh. Ở đây bạn có thể chơi game, xem youtube và sử dụng mốt số ứng dụng khác. Nếu bạn muốn vĩnh viễn bỏ qua iOS 8 khóa kích hoạt, hãy đọc cách hướng dẫn dưới đây.

Bước 3: Đến "Applications" và chọn "Crash Test 1 '. Điều này sẽ respring thiết bị của bạn.

Bước 4: Điều hướng đến thiết lập WiFi một lần nữa, bấm vào 'i' và chọn 'Manual' trong vùng 'HTTP Proxy'.

Bước 5: Thêm 30 biểu tượng emoji ngẫu nhiên cho tuỳ chọn 'Server' và gõ '8888' trong tùy chọn 'Port'.

Bước 6: Nhấn vào back và sau đó next. Như thể hiện trong đoạn video ở phía trên, tiến hành trượt để mở khóa và nhấp vào tùy chọn ngôn ngữ khoảng 2-3 phút để thiết bị khởi động vào màn hình chính.

Bước 7: Sau khi vào màn hình chính, bạn có thể mở 3 ứng dụng, điện thoại, Newsstand và FaceTime. Lưu ý bạn cần phải khởi động lại buộc bằng cách giữ Power + Home mỗi khi bạn mở một ứng dụng để khởi động lại thiết bị của bạn và quá trình vượt qua tiến trình kích hoạt iOS 8.

Bước 8: Mở ứng dụng FaceTime và bạn có thể tìm thấy email của chủ sở hữu trước đó mà bạn có thể gửi email và yêu cầu thiết bị của bạn được đưa ra khỏi tài khoản iCloud của họ. Nếu bạn không thể tìm thấy email ở đây, khởi động lại quá trình này và mở các ứng dụng điện thoại để xem số lượng người đã dùng điện thoại.

Bạn đả hoàn thành tiến trình vượt qua iCloud ACTIVATION LOCK. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét