Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Download iOS 7.0.6 cho iPhone, iPad, iPod touch [Link trực tiếp]



Apple vừa phát hành iOS 7.0.6 cho tất cả các thiết bị mới. Cho cả hai bản cập nhật OTA và tải về trực tiếp hỗ trợ iPhone, iPod touch và các thiết bị iPad .

 
 Cập nhật bảo mật này cung cấp sửa lỗi xác minh kết nối SSL. Theo một số nguồn tin cho rằng iOS 7.1 có thể tung ra trong vài tuần tới.




Firmware iOS 7.0.6 mang số 11B651, Apple cũng đã tung ra iOS 6.1.6 cho các thiết bị cũ hơn. Bản cập nhật đột ngột này là vì lý do an ninh, để sửa lỗi kết nối SSL.

Firmware iOS 7.0.6 và iOS 6.1.6 để sửa chữa vấn đề an ninh quan trọng với SSL cho phép kẻ tấn công chủ động ngăn chặn các kết nối mạng và tự do theo dõi bạn. Nó có khả năng ăn cắp thông tin nhạy cảm như tên người dùng, mật khẩu và thậm chí cả số thẻ tín dụng.
 

Hacker Pod2g của evad3rs nói: "Đây là một trong những ngày tồi tệ nhất cho Apple. Chúng ta biết rằng HTTPS đã không bảo vệ được thông tin và sự riêng tư của chúng ta trong suốt 1 năm và có thể nhiều hơn thế nửa trên OSX và iOS. Các bạn sử dụng các mạng wifi công cộng (Sochi), xin vui lòng không nên sử dụng thiết bị iOS của bạn nếu iPhone chưa cập nhật lên iOS 7.0.6. Đồng thời không sử dụng Mac Book của bạn. "

Firmware iOS 6.1.6 (số hiệu 10b500), sửa lỗi bảo mật tương tự, cho những người đang chạy iPhone 3GS hoặc iPod touch thế hệ 4.


Download iOS 6.1.6

iPhone 3GS 

iPod touch thế hệ 4

Vấn đề xác minh kết nối SSL được coi là một bản cập nhật đáng ngạc nhiên.

Cho đến lúc này, mặc dù, đây là vấn đề nhỏ của iOS 7.0.6 và tất cả các liên kết tải về dưới đây. Tất nhiên, bạn chỉ có thể áp dụng cập nhật trên OTA, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên cập nhật thông qua iTunes an toàn hơn.​

Nhưng nếu bạn gặp bất kỳ rắc rối nào vui lòng chia sẻ những phát hiện của bạn với chúng tôi g dưới đây.

Link Download iOS 7.0.6 :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét