Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Jailbreak Untethered iOS 7.0.6 sử dụng tool Evasi0n7.

Apple gần đây đã phát hành iOS 7.0.6 và iOS 6.1.6 để sửa chữa vấn đề an ninh quan trọng với SSL cho phép kẻ tấn công chủ động ngăn chặn các kết nối mạng và tự do theo dõi bạn. Nó có khả năng ăn cắp thông tin nhạy cảm như tên người dùng, mật khẩu và thậm chí cả số thẻ tín dụng. 

Hacker Pod2g của evad3rs nói: "Đây là một trong những ngày tồi tệ nhất cho Apple. Chúng ta biết rằng HTTPS đã không bảo vệ được thông tin và sự riêng tư của chúng ta trong suốt 1 năm và có thể nhiều hơn thế nửa trên OSX và iOS. Các bạn sử dụng các mạng wifi công cộng (Sochi), xin vui lòng không nên sử dụng thiết bị iOS của bạn nếu iPhone chưa cập nhật lên iOS 7.0.6. Đồng thời không sử dụng Mac Book của bạn. "

Cách thức Jailbreak iOS 7.0.6:

Bước 1: Download iOS 7.0.6 cho iPhone, iPad hoặc iPod touch của bạn. Khôi phục lại thiết bị của bạn với các phần mềm nói trên bằng cách sử dụng iTunes trên máy tính hoặc máy Mac của bạn.

Bước 2: Tải Evasi0n7 1.0.6.


Evasi0n7 1.0.6 (Windows): [ Mirror 1 ] [ Mirror 2 ]
Evasi0n7 1.0.6 (Mac): [ Mirror 1 ] [ Mirror 2 ] 


Sử dụng tool Evasi0n7 để jailbreak thiết bị của bạn theo hình minh hoạ bên dưới.


​​
Trong trường hợp bạn cần sự giúp đỡ để chạy Evasi0n, bạn có thể làm theo hướng dẫn ban đầu của chúng tôi về cách thức jailbreak iOS 7 theo đường link dưới:


Video hướng dẫn jailbreak untethered iOS 7.0.6.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét