Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Download iOS 9 cho iPhone, iPad và iPod.

Việc phát hành iOS 9 là cơ hội đầu tiên cho đại đa số công chúng thực sự trải nghiệm với những gì các đội kỹ thuật iOS của Apple đã được làm việc trên trong vài tháng qua.


iOS 9 tương thích với tất cả các thiết bị chạy iOS 8, ​​trong đó bao gồm: iPhone 6 Plus, iPhone 6, iPhone 5s, 5c, 5, 4s, iPad mini 3, 2, 1, iPad Air 2, 1, iPad 4, 3 , 2 và iPod touch 6 và 5. Các thiết bị iPhone 6s Plus, iPhone 6s, iPad và iPad Mini Pro 4 cũng được hỗ trợ.



iOS 9 mang đến cho nó một số tính năng mới, đặc biệt là cho iPad bao gồm các tính năng tiên tiến đa nhiệm như Split View, Slide Hơn và PiP (Picture-in-Picture). Bên cạnh đó, Siri mới như Proactive Siri Asistant, app Notes nâng cấp, ứng dụng mới Apple News, Low Power Mode tiết kiệm pin.

Video clip 50 chức năng mới của iOS 9:


Đối với người có thiết bị đã jailbreak: Cần lưu ý hiện nay chưa có Jailbreak cho iOS 9. Gần đây có một video clip Jailbreak iOS 9 tung ra từ hacker iH8sn0w  nhưng chưa có xác nhận là khi nào ông có kế hoạch phát hành nó. Vì vậy nếu bạn đang ở Jailbreak iOS 8.4 không cập nhật lên iOS 9. 

Nhưng nếu bạn không quan tâm về jailbreak và muốn trải nghiệm phiên bản firmware mới nhất và lớn nhất của Apple bạn có thể tải iOS 9 về cho điện thoại của bạn ngay bây giờ từ đây.

Link download iOS 9.0:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét