Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Download tool TinyUmbrella beta mới cho Window và Mac.


Như đã hứa, Semaphore đã phát hành công cụ TinyUmbrella nổi tiếng của mình cho OS X và Windows. Công cụ này đã được viết lại hoàn toàn mới, hiện đang ở phiên bản beta và Java.

Semaphore ám chỉ tool TinyUmbrella mới có thể có ảnh hưởng sâu rộng đến việc hạ cấp các firmware iOS 8.x.x cho cả hai thiết bị 32-bit và 64-bit. Trở lại thời kỳ hoàng kim của TinyUmbrella ban đầu, nó được sử dụng như một công cụ để giúp hạ cấp xuống các phiên bản cũ của iOS.

Apple cuối cùng tung ra những công cụ cho việc hạ cấp, và các SHSH blob-các tập tin được sử dụng để vô hiệu hoá các phương pháp hạ cấp hiện nay của các Jailbreaker.

Nhưng điều này dường như đã thay đổi. Semaphore có vẻ lạc quan về tương lai cho tool TinyUmbrella, SHSH blobs, và hạ cấp nói chung.

SHSH blobs không quá đặc biệt đối với các bạn đã từng downgrade firmware thiết bị của mình,. Trong điều khoản của layman, SHSH blobs chứa thông tin thiết bị cụ thể mà có thể được sử dụng để ký nhận IPSWs của phiên bản firmware cũ, cho phép bạn hạ cấp, ngay cả sau khi Apple đã ngừng ký nhận chúng. TinyUmbrella tạo ra một máy chủ giả của Apple cung cấp cho tiến trình cài đặt bất kỳ firmware mà bạn đã sao lưu SHSH blobs cho thiết bị của bạn. Ít nhất, đó là cách được sử dụng để làm việc trước khi Apple vá lỗ hổng của nó.

Nếu bạn là một jailbreaker, và hoặc đã từng có mong muốn hạ cấp thiết bị của bạn. Nếu bạn đã jailbreak iOS 8.1.2 cho thiết bị của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng TinyUmbrella mới và sao lưu SHSH blobs thiết bị của bạn càng sớm càng tốt. Dưới đây là lời khuyên của Semaphore trên Twitter:


Tầm quan trọng của SHSH blobs hiện nay được nhấn mạnh trong một tweet mà Semaphore gửi ra trước đó.


Công cụ mới được đơn giản hóa đáng kể, và bây giờ có một nút duy nhất dành riêng để sao lưu SHSH của thiết bị. Bạn có thể nhìn thấy từ ảnh minh hoạ bên dưới, tôi đã sao lưu SHSH cho cả hai iOS 8.2 và iOS 8.1.3 trên iPhone 6 Plus của tôi:


Theo một bài đăng trên blog về phiên bản beta mới khá đơn giản, nhưng Semaphore hứa bản cập nhật trong tương lai sẽ bổ sung thêm một loạt các tính năng mới và thú vị.

Nếu bạn muốn tải tool TinyUmbrella beta mới để sao lưu SHSH Blobs của bạn, bạn có thể truy cập vào website này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét