Một số người phàn nàn về các ứng dụng Mail, Safari và thời tiết bị lỗi không mở được trên thiết bị iOS của họ sau khi jailbreak untethered iOS 7. Việc sửa chữa lỗi khá đơn giản.

Nếu bạn đã jailbreak iOS 7 thiết bị của bạn với tool Evasi0n7 và có vấn đề với các ứng dụng thời tiết, Mail, Safari và các ứng dụng khác bị rơi, đây không phải là lỗi của tool jailbreak mà là lỗi xung đột của một tweet nào đó chưa hoàn chỉnh trong Cydia khi bạn cài đặt xung đột với thiết bị iOS của bạn.  

Vấn đề này có liên quan đến  một trong những trường hợp sau:
 

Cách giải quyết tốt nhất về vấn đề này. Khi chạy Cydia lần đầu tiên các bạn Add Source http:// iphone.gsm.vn/. Sau đó tìm tweak AppSync for iOS 7.0+ của GSM install và bạn sẽ không bị vướng lỗi này. Cách này nhanh và dễ dàng nhất.


Cách fix lỗi thứ nhất: 

1. Gỡ bỏ cài đặt tất cả các AppSync Cydia Apps ngay cả AppSync iOS 7.x 

2. Khởi động lại iDevice của bạn  

3. Xóa 2 file : "com.apple.mobile.installation.plist", "com.apple.LaunchServices-045.csstore", nằm trong thư mục var / mobile / Library / Caches   
Chú ý: Nếu tập tin "com.apple.LaunchServices-045.csstore" không có, OK! 
  
4. Khởi động lại (là điều bình thường nếu một số ứng dụng/thư mục của bạn không hiệu lực sau khi khởi động lại, nó có hiệu lực ở bước kế tiếp)  

5. Cài đặt AppSync iOS 7.x 6. Khởi động lại 7. Hoàn thành! Ứng dụng của bạn hoạt động lại bình thường!  
Chú ý: Nếu lỗi chưa khắc phục ở lần đầu tiên, bạn thực hiện như trên thêm một lần nữa, do bởi lỗi này tuỳ thuộc với một số thiết bị mà phải thực hiện hai lần.

 Cách fix lỗi thứ hai:


1: Có thể do AppSync cho iOS 7 được cài đặt gây ra, giải pháp là đơn giản  loại bỏ nó khỏi thiết bị của bạn hoàn toàn.

2:Nếu bạn chưa cài AppSync hoặc bất kỳ tinh chỉnh, kiểm tra xem thiết bị của bạn đã cài đặt afc2add trên iPhone của bạn từ Cydia. Nếu có, gỡ bỏ nó. Khi bạn đã gỡ bỏ nó xong, bạn cần phải  khởi động lại thiết bị để thay đổi có hiệu lực.
 


Khi thiết bị đã khởi động lại, nếu may mắn, bạn có thể sử dụng lại các ứng dụng thời tiết, Mail, Safari và các ứng dụng khác trên thiết bị jailbreak của bạn.
 


Nếu không giải quyết được lỗi này thì bạn restore và jailbreak lại từ đầu sau đó cài lại các tweet tương thích để tránh xung đột.

Tổng hợp cách thức fix lỗi afari, Mail, Weather iOS 7 không hoạt động sau khi Jailbreak với tool Evasi0n:
 
1. Remove afc2add
2. Remove Appsync
3. Install iFile (Nếu bạn chưa cài đặt nó)
4. Đến thư mục
var/mobile/Library/Caches/v



ar/mobile/Library/Caches
5. Chọn com.apple.mobile.installation.plist và delete file này
6.
Chọn com.apple.LaunchServices-054.csstore và delete file này
7. Reboot thiết bị của bạn
8. Install Appsync lại.
9. HƯỞNG THÀNH QỦA ĐẠT ĐƯỢC!