Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Cách jailbreak (untethered) cho Apple TV 2 iOS 5.3.

Apple TV trong nhiều năm qua được nhiều người ca ngợi, đặc biệt là một loạt jailbreak. Với một Apple TV 2 đẵ được jailbreakn, bạn có thể chạy XBMC, ATV Flash (màu đen), và tải các ứng dụng và tinh chỉnh thú vị khác 

Hôm qua, FireCore, những người tạo ra công cụ jailbreak TV Seas0nPass Apple, phát hành một jailbreak untethered cho iOS 5.3 nhờ vào sự giúp đỡ của winocm và iH8sn0w. Kiểm tra bên trong clip video đầy đủ cho thấy làm thế nào để jailbreak Apple TV 2 untethered.

Chúng tôi đã jailbreak iOS 5.3 trên Apple TV 2. Với jailbreak untethered mới và nhiều cải tiến, người dùng có thể tắt Apple TV sau đó khởi động jailbreak tethered không qua máy tính. 

Hướng dẫn này chỉ làm việc với các thiết bị Apple TV thế hệ thứ hai. Thế hệ thứ ba của Apple TV (Apple TV 3) vẫn chưa jailbreak được. Hiện nay muốn mua một Apple TV 2 khá khó khăn, bởi vì mô hình này đã ngưng  không sản xuất thay vào đó là Apple TV 3 với độ phân giải màn hình 1080p. Bạn vẫn có thể tìm thấy Apple TV 2 qua sử dụng trên Amazon, hoặc có lẽ Craigslist. Giá cả của Apple TV 2 là một dấu hỏi lớn, bởi vì hầu hết người bán hàng đều nhận thức được giá trị của nó vì nó có thể jailbreak được.

Cách jailbreak (untethered) cho Apple TV 2 iOS 5.3:
 
Bước 1: Tải về phiên bản mới nhất của Seas0nPass ở dưới.

Download SeasonPass cho Mac hoặc cho Windows 

Video hướng dẫn này dành cho máy Mac, nhưng các nguyên tắc cơ bản áp dụng tương tự cho người dùng Windows.
 
Bước 2: Kết nối Apple TV 2 với máy Mac của bạn với cáp micro USB (đó là cáp USB dành cho Apple TV). Bạn sẽ thấy ánh đèn LED nhấp nháy phía mặt trước của Apple TV 2. Không cần cắm dây nguồn. Nếu iTunes hiện lên, bạn tắt nó đi.
 
Bước 3: Giải nén tập tin Seas0nPass.zip và kéo tập tin Seas0nPass.app vào thư mục Applications.
 
Bước 4: Chuyển đến thư mục Applications, nhấp chuột phải vào Seas0nPass.app, chọn open. Nếu một cưả sổ khác mở ra bạn click open một lần nữa.
 
Bước 5: Sau khi mở Seas0nPass ra, nhấp vào  Create IPSW, và Seas0nPass bắt đầu tải firmware iOS 5.3 về nếu nó chưa detect máy tính của bạn.
 
Bước 6: Sau một vài phút, bạn sẽ được nhắc nhở nhấn nút Menu + Play / Pause trên remote control của bạn trong thời gian bảy giây.
 
Bước 7: Sau khi thả Menu + nút Play / Pause, tiến trình jailbreak thực thi để hoàn thành.
 
Bước 8: Sau khi jailbreak hoàn tất, nhấp  done trên Seas0nPass và bỏ Seas0nPass sử dụng Command + Q.
 
Bước 9: Kết nối Apple TV 2 với truyền hình thông qua cổng HDMI, và cắm cáp nguồn. Một khi hệ thống khởi động, bạn cần phải tạo cấu hình kết nối Wi-Fi.
Sau khi màn hình Home Apple TV 2 xuất hiện bạn sẽ thấy "FC" logo FireCore trên Settings. Như vậy bạn đã jailbreak untethered iOS 5.3 trên Apple TV 2 thành công.

Đây chỉ là bước đầu cho việc jailbreaking Apple TV 2. Sau đó bạn cần phải tải thêm một số ứng dụng đầy ấn tượng như XBMC về tận hưởng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét