Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Jailbreak iOS 7.x.x cho các iDevices (Update)

Apple có thể vô hiệu hoá Jailbreak iOS 7 khi phát hành iOS 7.1 final.

[​IMG]
 Bạn có thể tham khảo bài mới Jailbreak Untethered iOS 7.0 đến 7.0.4 vớí tool Evasi0n cho các iDevices .


Cuối tuần qua, pod2g , một thành viên chủ chốt của evad3rs bác bỏ tin đồn rằng iOS 7 Jailbreak đã bị đánh cắp .

Đối với sự tiến triển trên Jailbreak iOS 7, pod2g cho biết, "công cụ jailbreak vẩn đang tiến triển một cách chậm chạp."

Tuy nhiên, nếu bạn đang ý định chờ đợi Jailbreak iOS 7.x, bạn không nên nâng cấp lên iOS 7.1.

iH8sn0w, một hacker phát triển các công cụ Jailbreak phổ biến như Sn0wbreeze khi được hỏi có an toàn để nâng cấp lên iOS 7.1, iH8sn0w trên tweet cho biết bản iOS 7.1 beta đã vá lỗi trong the mobilebackup2 exploit to write to /var via the MediaDomain symlink” .
Không biết điều này là một trở ngại lớn cho các jailbreakers? và phonenixdev giải thích:

Mobilebackup2 là hệ thống được sử dụng để tạo ra các bản sao lưu của người sử dụng, và đưa bản sao lưu này trở lại iPhone. Nó được thiết kế cho các thư mục, đặc biệt trong thư mục của người sử dụng.

Mobilebackup2 đã được sử dụng trong nhiều năm trước thông qua (prepending ..’s to walk up the directory tree) để đưa các tập tin ở những nơi khác vào trong /var partition. Có lẽ họ đã tìm thấy lỗ hổng và họ làm một cái gì đó để vá lỗi bằng cách tạo liên kết đến những nơi khác trên /var partition..

P.S. root partition = nơi hệ điều hành được cài đặt; gắn ở các cơ sở của hệ thống tập tin. /var partition = nơi dữ liệu của người dùng; đính kèm tại / var. Khi bạn cập nhật điện thoại của bạn, root partition bị ghi đè lên, trong khi các /var partition vẫn nằm chung quanh. Khi bạn restore lại điện thoại của bạn, cả hai phân vùng đều bị xóa bỏ.

Stefan Esser, hay còn gọi là i0n1c, tin rằng Apple đã cố định một số lỗ hổng trong tool jailbreak iOS 7.
Nhưng ở giai đoạn này chỉ là suy đoán vì nó chưa rõ ràng trong khi evad3rs vẫn đang khai thác để phát triển tool jailbreak iOS 7, vì vậy chúng ta phải chờ đợi để họ xác nhận.

Nếu bạn muốn jailbreak cho iOS 7.x, khi đọc thông tin này bạn không nên nâng cấp lên iOS 7.1 Final khi nó được phát hành hoặc thậm chí cả bản iOS 7.1 beta đã phát hành cho các nhà phát triển.

 Firmware iOS 7.1 beta 2 hết hạn vào ngày 27/01/2014. Chú ý nếu bạn nào muốn jailbreak nên hạ cấp thiết bị của mình xuống iOS 7.0.4 trước ngày 27/01/2014.

Nếu thực sự Apple vá các lỗ hổng trong tool Jailbreak iOS 7. Điều này có nghĩa là evad3rs sẽ phải phát hành sớm một tool jailbreak cho iOS 7 là firmware iOS 7.0.4. Chúng tôi nghĩ rằng evad3rs chưa phát hành jailbreak cho đến khi Apple chính thức phát hành iOS 7.1, nhưng nếu nó fix các lỗ hổng, thì evad3rs phải tìm một exploit khác để Jailbreak iOS 7.1 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét