Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Jailbreak Untethered iOS 7.0 đến 7.0.4 vớí tool Evasi0n v 1.0.2 cho các iDevices


LƯU Ý : Tool evasi0n7 phiên bản 1.0.2 vá lỗi dính Táo cho iPad 2 vừa mới phát hành. Bản vá lỗi này chỉ dành cho iPad 2, nếu bạn đã jailbreak thành công các thiết bị bạn không cần jailbreak lại  !

Tool Evasi0n v 1.0.2 cho iPad 2 Wi-Fi fix lỗi reboot loop (lỗi boot vòng)
evasi0n7 1.0.2
 
Download Evasi0n7 1.0.2 for Windows

Download Evasi0n7 1.0.2 for Mac

Đội evad3rs vừa công bố việc phát hành evasi0n 1.0.1 với việc loại bỏ TaiG App Store từ tool cài đặt evasi0n. Nhóm nghiên cứu với công ty TaiG Trung Quốc.

Pod2g đã thông báo những tin tức trên twitter:

Đối với những người tiếp tục bị mắc dính táo với iPad 2, nhóm nghiên cứu đang sửa chữa. Hy vọng vào ngày mai!

Không có bất kỳ thay đổi nào khác trong phiên bản 1.0.1 của evasi0n7. Hôm nay, Cydia đã nâng cấp cho iOS 7 - phần lớn cho một bản cập nhật là MobileSubstrate.

Tải về

Evasi0n7 1.0.1 (Windows): [Mirror 1] [Mirror 2] evasi0n7-win-1.0.1-fd124e163760f584f5e02f2d0b178291bbf27e33.zip

Evasi0n7 1.0.1 (Mac): [Mirror 1] [Mirror 2] evasi0n7-mac-1.0.1-fd124e163760f584f5e02f2d0b178291bbf27e33.dmg

Evasi0n7 1.0.0 (Windows): [Mirror 1] [Mirror 2] evasi0n7-win-1.0.0-5fbc5de0c23654546ad78bd75a703a5724e15d39.zip


Evasi0n7 1.0.0 (Mac): [Mirror 1] [Mirror 2] evasi0n7-mac-1.0.0-5fbc5de0c23654546ad78bd75a703a5724e15d39.dmg 



 Cập nhật Cydia mới.


 Video giao diện mới của Cydia trong iOS 7.


Tool Jailbreak 7.0.4 - 7.0 đã được phát hành một cách đột ngột. Trong quá trình phát triển tool jailbreak iOS 7, đội Evasi0n tiếp cận hợp tác jailbreak với một công ty Taig ở Trung Quốc. Taig là một App Store của Trung Quốc viết bằng tiếng Trung. 

Trích đoạn lá thư đội Evasi0n gởi cho cộng đồng jailbreak

Nhiều người trong số bạn cũng tự hỏi tại sao jailbreak được phát hành mà không có Cydia và MobileSubstrate được cập nhật cho iOS 7. Sau khi chúng tôi nhận được lời mời từ công ty Taig ở Trung Quốc, đồng thời chúng tôi thông báo cho Saurik, người bạn của chúng tôi. SaurikIT thay mặt đội Evasi0n đàm phán với các công ty Trung Quốc về quan hệ đối tác tiềm năng,để thực hiện ý định này. Chúng tôi tin rằng họ chia sẻ quan điểm của chúng tôi với mối quan hệ với các công ty ở Trung Quốc hiện đang sử dụng jailbreak để tất cả mọi người trong cộng đồng được hưởng lợi.  

Thật không may, các cuộc đàm phán không thành. Một vài ngày sau đó, chúng tôi nhận được thông tin rằng SaurikIT đã làm việc với một nhóm khác để phát hành một tool jailbreak trước chúng tôi. Từ điều này Chúng tôi quyết định phát hành, dù rằng không có MobileSubstrate, và các tinh chỉnh Jailbreak của Cydia, các tinh chỉnh này sẽ được cập nhật cho tool jailbreak Evasi0n sau một vài ngày, cũng giống như các bản cập nhật tool jailbreak trước.

Chúng tôi rất đau buồn sâu sắc phải phát hành vội vã tool Jailbreak chưa hoàn chỉnh, chúng tôi đã vô tình gây cho cộng đồng jailbreak bao nhiêu rắc rối và chúng tôi đang tập trung vào việc sửa chữa tool Jailbreak Evasion.  

Chúng tôi hy vọng các bạn hiểu và thông cảm. Chúng tôi cảm ơn các bạn với tất cả sự hỗ trợ của bạn.

evad3rs. 


Trước khi Jailbreak vui lòng đọc kỹ lời cảnh báo bên dưới:
 
- Sao lưu thiết bị của bạn bằng cách sử dụng iTunes (hoặc iCloud) trước khi sử dụng evasi0n. Nếu một cái gì đó trục trặc, bạn có thể phục hồi dữ liệu của bạn.


- Vô hiệu hóa các mật mã khóa thiết bị iOS của bạn trước khi sử dụng evasi0n. Nó có thể gây ra vấn đề.

 
- Mở evasi0n, cắm thiết bị của bạn vào máy tính, nhấp vào "Jailbreak". Đợi lại tiến trình jailbreakBạn có thể được yêu cầu thực hiện theo các bước của tool evasi0n.


- Bạn không được đụng đến thiết bị hoặc mở iTunes cho đến khi evasi0n hoàn tất. 

 
- Nếu quá trình này bị mắc kẹt ở đâu đó, bạn an tâm khởi động chương trình, khởi động lại thiết bị (nếu cần thiết bằng cách giữ phím Power và Home cho đến khi nó tắt), và chạy lại quá trình này.


Nếu bạn vướngt lỗi trên OS X 10.8 mà evasi0n không thể được mở ra, nhấp nút điều khiển (hoặc nhấp chuột phải ) và cứng dụng trên cửa sổ menu xuất hiện, chọn 'Open.' Trên hộp thoại tiếp theo, chọn 'Open' là ổn.

 
Cảnh báo ! Tránh cập nhật
OTA iOS 7 điều này tạo ra lỗi và thực hiện jailbreak thất bại. Một số thiết bị này sau đó bị dính Táo. iPad 2 hiện nay bị vướng lỗi bootloop khi jailbreak Evasi0n
Điều này sẽ khắc phụ ở các phiên bản Evasi0n sau.
Nếu bạn cập nhật bằng OTA việc đầu tiên là bạn Restore lại iOS  7.0.4 thiết bị của bạn với iTunes sau đó jailbreak.

Cảnh báo ! Nhiều tinh chỉnh Cydia chưa tương thích với iOS 7 . Nhớ sao lưu điện thoại của bạn trước khi cài đặt tinh chỉnh mới từ Cydia, iPhone của bạn có thể bị mắc kẹt trong quá trình khởi động. Tình hình sẽ cải thiện khi các nhà phát triển cập nhật những phần mềm của họ .
 


Yêu cầu:

Jailbreak trong vòng 5 phút!
  
Hệ điều hành Windows (XP minimum), Mac OS X (10.6 minimum) or Linux (x86 / x86_64) cài đặt
iTunes nếu bạn đang chạy Windows

An iPhone, iPad hoặc iPod chạy iOS 7.0 đến 7.0.4 (bạn có thể check trong Settings / General / About => Version)
  
Cáp USB kết nối máy tính.

 

Tool Jailbreak Evasi0n7 tương thích các thiế̀t bị:


iOS 7.0, 7.0.1, 7.0.2, 7.0.3 and 7.0.4.
iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone 5
iPhone 4S, iPhone 4
iPad 2, iPad 3, iPad 4
iPad Air
iPad mini, iPad mini 2
iPod touch 5

Jailbreak 7.0.4, 7.0.3, 7.0.2, 7.0.1, 7.0 Download Links:
Mac: LINK
Windows 8, 7, XP: LINK 
iOS 7.0.4 Download Links: 
Tại đây
Hướng dẫn Jailbreak iOS 7.0 đến 7.0.4.

Bước 1: Tải về công cụ jailbreak Evasi0n 7 cho [Windows / Mac trang tải ],

Bước 2: Giải nén gói.
* Nếu là Mac OS X Mavericks, Lion -> Vào > Go to "System Preferences" > Security&Privacy > Allow App.

Bước 3: Bấm vào Evasi0n 7 .

Bước 4: Nếu thiết bị của bạn cài mật mã, mở khóa điện thoại đến Settings> General> Passcode Lock> và chọn Passcode Tắt.

Bước 5: Cắm iPhone của bạn, iPad, iPod Touch với máy Mac hoặc máy PC của bạn, và chờ cho Evasi0n 7 nhận ra nó.

Bước 6: Bạn sẽ thấy một thông báo trên Evasi0n 7.

Bước 7: Click vào nút "Jailbreak". Chờ đợi ..

[​IMG]

[​IMG]


Bước 8: Chạm biểu tượng Evasi0n 7 trên màn hình chủ của điện thoại:

[​IMG]

iDevice sẽ khởi động lại một vài lần. Nếu quá trình này bị mắc kẹt tại bất kỳ điểm nào, khởi động lại thiết bị (nếu cần thiết bằng cách giữ phím Power và Home), và chạy lại quá trình này.

Bước ̣9: Khi thực hiện, Công cụ evasi0n Jailbreak thông báo mở khóa thiết bị của bạn và bấm vào icon 'evasi0n 7' thấy trên màn hình chủ của điện thoại để tiếp tục, nó sẽ tự động khởi động lại.

Bước 10: Sau khi quá trình khởi động lại thiết bị của bạn tool evasi0n tiếp tục thực hiện quá trình cuối cùng trước khi yêu cầu bạn mở khóa thiết bị của bạn một lần nữa. Một khi bạn mở khóa, nó sẽ khởi động lại một lần nữa, tiếp theo ‘Done!’

Bước 11: Sau đó, biểu tượng "Cydia" xuất hiện trên màn hình thiết bị iOS của bạn. Thoát khỏi ứng dụng Evasi0n 7, ngắt kết nối thiết bị của bạn từ máy tính xách tay của bạn / máy tính và chạy Cydia Xin chúc mừng! quá trình Jailbreak iOS 7.XX đã hoàn thành!
Bước ̣9: Khi thực hiện, Công cụ evasi0n Jailbreak thông báo mở khóa thiết bị của bạn và bấm vào icon 'evasi0n 7' thấy trên màn hình chủ của điện thoại để tiếp tục, nó sẽ tự động khởi động lại.

Bước 10: Sau khi quá trình khởi động lại thiết bị của bạn tool evasi0n tiếp tục thực hiện quá trình cuối cùng trước khi yêu cầu bạn mở khóa thiết bị của bạn một lần nữa. Một khi bạn mở khóa, nó sẽ khởi động lại một lần nữa, tiếp theo ‘Done!’

Bước 11: Sau đó, biểu tượng "Cydia" xuất hiện trên màn hình thiết bị iOS của bạn. Thoát khỏi ứng dụng Evasi0n 7, ngắt kết nối thiết bị của bạn từ máy tính xách tay của bạn / máy tính và chạy Cydia Xin chúc mừng! quá trình Jailbreak iOS 7.XX đã hoàn thành!

evasi0n-iOS-Jailbreak-and-Cydia

 Video jailbreak iOS 7.0 đến 7.0.4 cho các iDevices với Evasi0n Windows


Chú ý:

Các bạn đã jailbreak iOS 7 với tool Evasi0n7 mới phát hành bởi team evad3rs ngày hôm nay, nhưng bạn có thể gặp một số rắc rối trong quá trình jailbreak, chẳng hạn như các thiết bị mắc kẹt Apple logo, khởi động lại liên miên (bootloop) và các vấn đề evasi0n7 Jailbreak khác.

Dưới đây là một số mẹo để xử lý sự cố.

Bị lỗi "dính táo" logo Apple

Rất nhiều người cho biết thiết bị của họ đã bị mắc kẹt với logo của Apple sau quá trình jailbreak hoàn thành. Đội evad3rs nói rằng điều này sẽ xảy ra nếu bạn đã cập nhật OTA cho bất kỳ phiên bản của iOS 7.

  • Bạn có thể reset nhanh bằng cách (giữ power + home trong 10 giây) và sau đó chạy lại quá trình jailbreak.
  • Nếu điều đó vẫn chưa giải quyết được lỗi, bạn sẽ phải chờ đợi để team evad3rs phát hành một phiên bản cập nhật evasi0n cho việc sửa chữa. hoặc restore lại iOS 7.0.4 qua iTunes làm theo như sau:  đưa bị của bạn vào chế độ DFU Mode:

        
    Đưa bị của bạn vào chế độ DFU Mode:  Kết nối iPhone với máy tính của bạn.
         Tắt iPhone.
         Mở iTunes.
         Giữ nút Power + Home trong 10 giây.
         Thả nút Power nhưng tiếp tục giữ nút Home cho đến khi máy tính của bạn nhận ra một thiết bị.
         iTunes  nhận ra iPhone của bạn.

    Bây giờ Restore thiết bị lên iOS 7.0.4 bằng cách sử dụng iTunes. Bạn có thể tải iOS 7.0.4 từ đây.
Khởi động lặp đi, lặp lại(bootloop), do các tweaks không làm việc

Vòng khởi động lặp đi, lặp lại có thể gây ra bởi tinh chỉnh chưa hoạt động tốt. Đặc biệt là với MobileSubstrate, hầu hết các tinh chỉnh Jailbreak phụ thuộc vào nó, có một số tinh chỉnh tương thích với evasi0n . Saurik, tác giả của MobileSubstrate, không hạt giống trước khi phát hành bản xây dựng của evasi0n7 nên không thể kiểm tra khả năng tương thích của MobileSubstrate,. Đội evad3rs nói rằng họ sẽ cập nhật phiên bản evasi0n7 mới để sửa chữa vấn đề này sớm nhất.

evasi0n progress bị mắc kẹt

Một vấn đề thường gặp chúng ta thấy là evasi0n bị mắc kẹt ở giữa quá trình jailbreak. Quá trình jailbreak thường mất 4-5 phút, nhưng nó mất thời gian nhiều hơn, nhóm nghiên cứu evad3rs cho rằng do tool evasi0n khởi động an toàn trên máy tính PC / Mac, khởi động lại thiết bị của bạn và thực hiện quá trình jailbreak một lần nữa.

Chú ý: Hiện nay trong Cydia của jailbreak iOS 7 chưa hoàn thiện các bạn có thể vào source Cydia Add thêm source như sau: http://iphone.gms.vn để cài đặt tweet AppStoreVn iOS 7. Sau đó vào website http://appstore.vn/app/ để download và install các app nào mà bạn ưa thích.
Bạn có thể đọc thêm bài Danh sách các Tweaks Jailbreak và Apps hoạt động và không hoạt động trong iOS 7.0.x-7.0.4 để hiểu rõ hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét