Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Apple công bố sự kiện đặc biệt vào ngày 23 tháng 10 năm 2012.

Apple hôm thứ Ba công bố một sự kiện đặc biệt được tổ chức vào ngày 23 tháng 10 năm 2012 tại San Jose. Sự kiện này dự kiến ​​diễn ra lúc 10:00 am PT.

Không giống như các sự kiện khác gần đây đã được tổ chức tại Trung tâm Nghệ thuật ở San Francisco Yerba Buena, Apple sẽ tổ chức sự kiện này tại Nhà hát California tại San Jose.


Nhà hát San Jose California.

Được suy đoán Apple sẽ sử dụng sự kiện này để công bố Mini iPad, MacBook Pro với màn hình Retina 13-inch, dòng iMac mới và một thương hiệu mới của Mac Mini .

Dự kiến ​​iPad Mini có màn hình hiển thị 7,85 inch, không có lớp Retina của các điểm ảnh mỗi inch, có độ phân giải tương tự như iPad 2 và có đường kính nhỏ hơn, chắc chắn nó sẽ sắc nét. Theo một số phân tích có thể trong Mini iPad có mười hai phụ kiện khác nhau, hai màu (đen satin và trắng bạc) với Wi-Fi, 3G GMS + CDMA và 4G LTE, gồm 8, 16, 32 và 64 GB lưu trữ, giá cả khoảng 249 USD - 299 USD.

Một số nhà quan sát dự đoán Apple có thể làm mới iPad Mini với Lightning I / O và hỗ trợ cho băng tần 4G LTE sử dụng trên khắp châu Âu, chúng tôi mong đợi 24 SKU khác nhau của mini iPad.


Trong vài tuần qua, trở nên rõ ràng cả hai chuỗi cung ứng và các nhà sản xuất phụ kiện đã sẵn sàng cho mini iPad. Các thiết bị dường như sẽ đánh bóng cho iPad thế hệ thứ ba của Apple có thể đã thay đổi thiết kế tròn ở phút cuối.

Asymco Horace Dediu tweet phân tích danh sách tiện dụng sản phẩm iOS này, bao gồm cả các SKU của Mini iPad.



Biểu đồ giả định giá Mini iPad được ước tính unlock và không bị đánh thuế ở Mỹ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét