Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

AT&T bán điện thoại thông minh iPhone 5 gấp hai lần so với các đối thủ cạnh tranh khác.


LTE expanding across carriers -- and world
AT&T bán điện thoại thông minh iPhone 5 gấp hai lần so với các đối thủ cạnh tranh chính, theo Ralph, De la Vega.

Đối thủ gần nhất của AT&T, là Verizon Wireless, cho biết tuần trước họ bán 651,000 iPhone 5 trong quý thứ ba. Dựa trên tuyên bố của De la Vega, có nghĩa là AT&T đã bán khoảng 1,3 triệu  iPhone 5. Sprint Nextel báo cáo kết quả của họ vào ngày thứ năm.

AT&T tiếp tục dẫn đầu tại Mỹ với 4,2 triệu iPhone được bán ra trong quý ba tăng trưởng hơn bất kỳ hãng nào khác.

Còn Verizon, phần lớn bán iPhone 4S. De la Vega lưu ý rằng đặt hàng trước và nhu cầu tăng của iPhone 5,  và vấn đề cung cấp giới hạn phải sau 10 ngày mới có. Ông đổ lỗi cho việc thiếu sản phẩm ảnh hưởng đáng kể đến sự phát triển thuê bao.

"Chúng tôi phải đối mặt với việc cung cấp hạn chế trong quý thứ ba, điều này rõ ràng ảnh hưởng đến số lượng khách hàng bổ sung," de la Vega nói trong một  hội nghị với các nhà phân tích.

AT&T thất vọng chỉ có thêm 151.000 hợp đồng với khách hàng.  Verizon cũng đối mặt với vấn đề tương tự, chỉ thêm 1,5 triệu hợp đồng với khách hàng.
"AT&T, trong ngắn hạn, không có câu trả lời để chia sẻ" ông Craig Moffett, một nhà phân tích tại Sanford C. Bernstein cho biết.

Verizon lẫn AT&T dự kiến đưa ra doanh số bán iPhone, dựa vào báo cáo doanh số của các công ty dịch vụ thuê bao di động Apple có thể đưa ra con số bán iPhone khá thất vọng khi họ báo cáo quý vào ngày thứ năm.

Ngoài các đại lý thuê bao điện thoại không dây, AT&T cố gắng kích thích tăng trưởng trong lĩnh vực kết nối di động bằng cách khuyến mãi mọi thứ từ áo thun  thậm chí họ đến tận nhà với dịch vụ bảo mật.

Tuy nhiên, AT&T phải có giải pháp làm thế nào để có thể bơm lên sự phát triển của khách hàng một lần nữa, sau khi có dấu hiệu suy giảm đáng kể trong quý thứ ba. De la Vega nói rằng ông hy vọng sẽ thực hiện để cải thiện trong quý thứ tư với một nguồn cung cấp dồi dào của iPhone và các thiết bị điện thoại di động chẳng hạn như máy tính bảng.

De la Vega , ghi nhận rằng các công ty thuê bao dịch vụ di động đang có kế hoạch để đối phó với một số lớn đơn đặt hàng ban đầu. Ông nói rằng nếu nguồn cung cấp của iPhone 5 có sẵn, công ty có thể tăng thêm từ 5.000 đến 10.000 khách hàng trong một ngày.

Kết quả của AT&T cho thấy tầm quan trọng của iPhone và điện thoại thông minh cho công ty. De la Vega nói rằng 64 phần trăm của khách hàng có hợp đồng điện thoại thông minh cá nhân, và điện thoại thông minh chiếm 80 phần trăm của doanh số bán hàng.
Công ty bán 6,1 triệu điện thoại thông minh trong quý này, so với 4.8 triệu một năm trước đây.

Trong khi iPhone đại diện cho sự phát triển của công ty, đi kèm với một mức giá trợ cấp sang nhượng mà AT&T phải trả cho Apple cao hơn so với các công ty thuê bao di động khác.

AT&T có các cơ sở lớn nhất cho người sử dụng iPhone nhờ thỏa thuận độc quyền của mình trước với Apple.

Công ty là tìm cách để giải quyết vấn cung cấp rộng lớn hơn cho thiết bị. De la Vega ghi nhận rằng công ty sẽ có nhiều lựa chọn cho kỳ nghỉ lễ cùối năm, đưa thêm các mặt hàng Lumia 920 Windows Phone của Nokia như là một thay thế tiềm năng.  một số điện thoại như HTC, LG, Sony và Samsung cũng có trong doanh số của AT&T trong quý này.



1 nhận xét:

  1. Thực sự thì ở Mỹ không một nhà mạng nào có thể đánh bại AT&T trong hệ thống mua iphone chinh hang o dau của nhà mạng này, bởi vì quá uy tín

    Trả lờiXóa