Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

iTunes rò rỉ iBooks 3,0 trước sự kiện ngày 23 tháng 10.

 
Trang web của Pháp igen phát hiện đầu tiên về iBook 3.0, và The Next Web đưa ra ảnh chụp màn hình ở trên iTunes Store của Pháp. Phiên bản hiện tại của iBooks iBooks 2.0 đã được công bố hồi đầu năm nay với sự hỗ trợ sách giáo khoa kỹ thuật số.

Tuần trước, The Next Web báo cáo sự kiện Mini  iPad sẽ đặt trọng tâm nhiều về iBooks. Điều này cho một số ý nghĩa, như xem xét kích thước và giá cả của máy tính bảng Mini và dự kiến sẽ đưa iBook 3.0 ra chống lại các e-reader khác.

Hôm nay, The Next Web tăng thêm trọng lượng cho câu chuyện của mình bằng cách đăng một ảnh chụp màn hình rò rỉ rõ ràng một danh sách e-book trong iTunes của Apple' Store.
Nếu bạn đã theo dõi, bạn sẽ biết phiên bản hiện tại của iBooks là 2,0, của Apple giới thiệu hồi đầu năm nay . The Next Web với lời giải thích sau đây:

Vì vậy có nghĩa là một trong hai điều. Một để thích hợp với phần cứng mới. Hai có thể iBooks 3.0 được xây dựng cho tham vọng giáo dục của Apple, mà nó được đề cập rất nhiều tại sự kiện New York  hai năm trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét