Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

Consumer Reports đánh giá: 'Apple iPhone 5 là người chiến thắng'


 
 "Apple iPhone 5 là một trong số các loại điện thoại thông minh tốt nhất" theo đánh giá của Consumer Reports. Họ kết luận iPhone 5 là người chiến thắng bất chấp những lời chỉ trích rộng rãi về ứng dụng Maps mới của Apple.

iPhone 5 có  màn hình 4-inch lớn hơn, kích cỡ mỏng hơn và nhẹ hơn; truy cập mạng 4G LTE và một loạt các tính năng sáng tạo khác tất cả đã giúp iPhone 5 thay đổi thứ hạng, không chỉ  với iPhone 4S thậm chí qua mặt một số điện thoại thông minh Android mới .

IPhone 5 cũng cải thiện nhiều lĩnh vực mà iPhone 4S đã làm tốt, triển khai nhiều chức năng điều khiển của trợ lý Siri , và máy ảnh của iPhone 5 cũng được đánh giá là tốt hơn.
Trong thực tế, ngoại trừ máy ảnh 41-megapixel của Nokia 808 ra, máy ảnh 8-megapixel iPhone 5 được đánh giá là tốt nhất trong các loại điện thoại thông minh. Trong các bài kiểm tra các loại điện thoại thông minh, máy ảnh của iPhone 5 đã chứng minh có khả năng chụp ảnh sắc nét và rực rỡ.
Thử nghiệm của chúng tôi cũng tìm thấy ánh sáng thấp hiệu suất và tốc độ màn trập là ngang bằng với các máy ảnh điện thoại thông minh khác. Tuy nhiên, trái với tuyên bố của Apple, các bài kiểm tra của chúng tôi đã không tìm thấy iPhone 5 chụp nh trong điều kiện thiếu sáng và đèn flash tốt hơn so với iPhone 4S.

Hệ điều hành mới nhất iOS 6 của Apple, từ lâu nay được cho là nổi bật hơn hệ điều hành Android: định vị GPS với điều hướng turn-by-turn và tự động tái định tuyến. Ứng dụng Maps mới của Apple đã thu hút nhiều lời chỉ trích, và chúng tôi kết luận rằng nó có sút giảm không đáng kể so với các ứng dụng chuyển hướng khác của bên thứ ba.

Trong các bài kiểm tra của các chuyên gia, họ mô tả ứng dụng Map mới của Apple sắp xếp  tương đối hợp lý, và kết luận rằng nó cung cấp hướng dẫn rõ ràng bao gồm cả bằng giọng nói và các hướng dẫn trên màn hình. Tuy nhiên, họ đã tìm thấy  một số thiếu sót các chi tiết, lưu lượng truy cập dữ liệu, và các tùy chỉnh được cung cấp bởi miễn phí của Google Map trên các điện thoại Android.

Họ cũng kiểm tra đầy đủ tính năng Flyover, cho phép bạn xem chế độ 3D các kiến trúc và các đường phố của các thành phố lớn từ nhiều góc độ. Mặc dù trường hợp một số hình ành "tan chảy" của các tòa nhà, cầu cống, và các địa danh nổi tiếng khác ở chế độ 3D,  theo kết quả xét nghiệm của chúng tôi cho thấy Flyover bản đồ 3D mang lại một cái nhìn sống động hơn.

Như Apple gần đây đã xin lỗi và hứa sẽ sửa chữa và ổn định bản đồ, chúng tôi hy vọng ứng dụng bản đồ mới sẽ được cải thiện trong thời gian ngắn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét