Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Giá iPad Mini rò rỉ.

Giá iPad Mini rò rỉ. - Chúng tôi vừa nhận được một số ảnh chụp màn hình máy tính của một nhà bán lẻ Đức và theo những ảnh chụp màn hình, iPad mới sẽ có giá  khoảng 249 Euro cho các thiết bị đơn giản và cho các thiết bị cao cấp, giá có thể là 649 Euro. Nếu bạn chuyển đổi tỷ giá Euro sang USD thì giá cho thiết bị tđơn giản là 320 USD cho các mô hình cao cấp, là 840 USD . Rõ ràng là giá ở Mỹ sẽ thấp hơn chút ít so với thị trường châu Âu.
 iPad Mini Leaked Prices
Những ảnh chụp màn hình bị rò rỉ từ Mobile Geeks và từ máy tính cá nhân của những nhà bán lẻ Đức. Để làm cho tin tức này xác thực hơn, nó cũng được xác nhận bởi Daily Mail.

Có bốn mô hình khác nhau cho di động và Wi-Fi, 8GB, 16GB, 32GB và 64GB. Theo ảnh chụp màn hình, giá mô hình iPad mini  64GB cho các mạng di động sẽ có giá 649 Euro tại thị trường châu Âu.
 iPad Mini Leaked PricesLý do chính tại sao model 8GB được giới thiệu là bởi Apple đang hướng tới giá dưới 300 USD để họ có thể cạnh tranh với các thiết bị của Google và Amazon và một số công ty khác được giới thiệu gần đây.

Tuy nhiên, bạn không nên chuyển đổi tỷ giá Euro sang tỷ giá đô la Mỹ vì điều này sẽ cung cấp cho bạn thông tin  sai lệch về giá cả. Như đã nêu ở trên, giá thiết bị của Apple ở châu Âu cao hơn một chút so với thị trường tại Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét