Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Phân tích: các nhà cung cấp 'thất vọng' thông số kỹ thuật của Mini iPad.

 
Từ phân tích của Wall Street nói với các nhà đầu tư ngày hôm nay rằng các nhà cung cấp thất vọng bởi các thông số kỹ thuật của Apple cho máy tính bảng 7,85-inch. Các mối bận tâm là "hạn chế cung cấp" đầy đủ các tính năng của thiết bị cho người tiêu dùng.

Theo Brian White of Topeka Capital Markets, việc thiết kế iPad nhỏ hơn để cạnh tranh với máy tính bảng 7-inch hệ điều hành Android được hỗ trợ bởi Google.  Các phân tích, cho thấy iPad mới sẽ "thổi bay các đối thủ cạnh tranh trong thị trường máy tính bảng nhỏ hơn ", iPad mới sẽ có giá 240 USD - 300 USD và bán ra từ 5.000.000 và 7.000.000 thiết bị trong khoảng thời gian ba tháng.

Mặc dù - bao gồm cả Steve Jobs - cho rằng máy tính bảng nhỏ hơn có thể gây tổn hại đến khả năng sử dụng. White cố gắng xoa dịu các mối bận tâm, nói rằng mặc dù giá thấp hơn "chúng tôi hy vọng Apple vẫn duy trì tính biểu tượng của iPad hiện tại." Điều đó nói rằng, iPad nhỏ hơn có thể có độ phân giải màn hình thấp hơn, so với màn hình Retina 9,7 -inch sắc nét hơn. Theo The Wall Street Journal,  mini iPad đã được sản xuất ở Trung Quốc.

Tin đồn cho rằng Apple có thể mời các phương tiện truyền thông để thông báo Mini iPad dự kiến ngày thứ Tư, 10 tháng 10.

Một số mô hình iPad Mini
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét