Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

IPhone 5 vượt qua Galaxy S III về số lượng truy cập chỉ trong 18 ngày.

 
IPhone 5 của Apple dưới ba tuần đã vượt qua điện thoại thông minh Galaxy S III của Samsung trong số lượng truy cập web, một cuộc khảo sát mới của công ty nghiên cứu và phân tích Chitika đã cho thấy. IPhone 5 được bán tại Hoa Kỳ, Canada và các thị trường lớn ở nước ngoài vào ngày 21 tháng 9, vào tuần sau tung ra thêm 22 quốc gia, chỉ hơn ba tuần trước đây.

Samsung phát hành Galaxy S III ngày 29 tháng 5, bốn tháng trước. Tập đoàn Hàn Quốc đã bán các thiết bị cầm tay hàng đầu trong 145 quốc gia, bao gầm 20.000.000 đơn vị tính đến ngày 6 tháng Chín. Apple dự kiến bán iPhone 5 trong một trăm quốc gia thông qua 240 công ty dịch vụ mạng di động vào cuối năm nay và công bố doanh số bán hàng cuối tuần đầu tiên là 5.000.000 iPhone 5...

Các cuộc điều tra  phát hiện (thông qua Web Next ) cho thấy thiết bị của Apple đã vượt qua Galaxy S III về số lượng lượng truy cập web chỉ trong 18 ngày, kể từ ngày phát hành đến tay công chúng. IPhone 5 chiếm 56% lưu lượng truy cập web trên mạng quảng cáo di động của Chitika, và điện thoại Samsung chỉ có 44% số lượng truy cập web trên mạng.

Cuộc khảo sát này dựa vào một phân tích trên hàng triệu lần hiển thị quảng cáo của người sử điện thoại di động trong một khoảng thời gian 7 ngày, từ ngày 3 tháng 10 đến ngày 09 tháng 10.

Phá vỡ kỷ lục doanh số, bởi tốc độ của 4G mới, khuyến khích người tiêu dùng sử dụng, đây lả lý do giải thích phù hợp nhất cho sự tăng trưởng to lớn này. Sự thay đổi mới nhất trong hệ sinh thái di động của Apple không được Samsung chào đón, và nó cũng là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với iPhone 5.

Cần lưu ý  nghiên cứu chỉ tập trung vào hiển thị quảng cáo và chỉ có những người trên mạng Chitika nên không có thể vẽ một bức tranh chính xác của toàn thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét