Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Cài đặt iOS 6 Siri Trên iPhone 4 và iPod touch 4G.

Nhờ jailbreak với một số cổng giao diện cũng như các thiết lập proxy của máy chủ cho phép các thiết bị thế hệ cũ có thể kết nối với Siri của iOS 6. Những người muốn sử dụng Siri vẫn có thể sử dụng trên một thiết bị A4 như iPhone 4 đã jailbreak.

Yêu cầu:

iPhone 4G A 4 jailbreak, iPod touch chạy iOS 6. Bạn có thể làm theo hướng dẫn jailbreak iPhone iOS 6.x trên các thiết bị A4 bằng tool Evas0n . 
hoặc jailbreak bằng tool Sn0wbreeze
Siri iPhone 4 
Ghi chú:

Trước khi thực hiện quá trình này, điều quan trọng là bạn nên sao lưu đầy đủ tất cả các thông tin về thiết bị trong trường hợp nếu có bất cứ điều gì sai sót xảy ra bạn có thể phục hồi lại. Điều quan trọng bạn phải biết phương pháp này cài đặt phần mềm này không chính thức nên không hỗ trợ trên thiết bị của bạn. Theo quy trình này có thể có một vài nguy cơ cho riêng bạn.

Quá trình cài đặt có thể đòi hỏi khởi động lại thiết bị.

Bước 1: Bước đầu tiên mở Cydia trên iPhone 4 của bạn hoặc iPod touch 4 và đến (Manage> Sources> Edit> Add) . Trong hộp pop-up nhập địa chỉ : repo.siriport.ru

Siri11
Bước 2: Khi hoàn tất tải dữ liệu, tìm kiếm gói (bản gốc) SiriPort 6 iOS và cài đặt nó vào điện thoại.

Bước 3: Khi cài đặt xong thiết bị khởi động lại, đến Settings chọn Original SiriPort.Ru . Bấm vào tùy chọn này và chọn Install Certificate để yêu cầu cho phép giao tiếp giữa thiết bị và máy chủ Siri.

Bước 4: Quá trình cài đặt hoàn tất. Gọi Siri và nói bất cứ điều gì để bắt đầu sử dụng nó.

Siri12

Lưu ý: Có thể mất một thời gian để bạn làm quen với Siri. Hãy cố gắng cho đến khi bạn sử dụng thành thạo Siri.

siriios6

Bạn sử dụng đầy đủ chức năng của Siri cũng giống như trên iPhone 5, iPad 3 và iPod touch 5G với iOS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét