Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

iOS và Android tăng nhanh hơn bất kỳ loại sản phẩm công nghệ tiêu dùng khác.

Một báo cáo mới cho thấy cả loại điện thoại thông minh của iOS và Android hiện đang tăng nhanh hơn so với bất kỳ loại công nghệ tiêu dùng nào khác, với doanh số bán sản phẩm cho người tiêu dùng rất lớn trên toàn thế giới.

Nhìn lướt qua trên bất kỳ blog công nghệ nào của mạng xã hội, hoặc thậm chí ở một người đi trên đường phố bạn sẽ thấy điện thoại thông minh là một ngành kinh doanh lớn và đạt được lực thúc đẩy một cách nhanh chóng nhất. Hiện nay tất cả mọi người hấu như ai nấy đếu có một chiếc iPhone hoặc điện thoại Android, Flurry đưa ra rất nhiều các con số phân tích các sự kiện thú vị này.


Theo báo cáo của Flurry, cho thấy điện thoại thông minh của cả hai nền tảng iOS và Android đang được sử dụng đến mức báo động. Trong thực tế, mọi người đang tìm mua hai loại điện thoại thông minh tiên tiến này nhanh hơn so với bất kỳ các sản phẩm công nghệ tiêu dùng khác.

Thực tế cho thấy sự tăng trưởng một cách ấn tượng là điện thoại thông minh hiện đang bán chạy như tôm tươi trên nhiều thị trường trên toàn thế giới. Chúng ta không còn nhìn thấy nó chỉ ̣được bán riêng tại Mỹ và châu Âu mà thôi, và tại nhiều châu lục khác dường như không nhận được đầy đủ các "máy tính mini" này và chiếc điện thoại di động được chúng ta mang theo mỗi ngày.

Theo Flurry điện thoại iOS và Android hiện đang phát triển nhanh hơn 10 lần so với cuộc cách mạng PC trong thập kỷ 80, nhanh hơn hai lần so với thời kỳ bùng nổ internet vào những năm 90 và nhanh gấp ba lần so với mạng xã hội hiện đại. Đây là ấn tượng thực sự.

Dựa trên số liệu, Flurry đưa ra tỷ lệ là 90%, có nghĩa là "640 triệu các thiết bị điện thoại di động của iOS và Android đã được sử dụng trong tháng qua.

Chúng ta không bao giờ tin là các số liệu này chính xác 100%, nhưng ít nhất Flurry cho chúng ta thấy tương đối toàn cảnh "big bang" của hai gã khỗng lồ iOS và Android.

Trong khi tranh luận về việc liệu hệ điều hành iOS hay Android có tiếp tục thống trị trong không gian di động hay không còn là điều bỏ ngõ và nhiều tranh cãi nẩy lửa, không còn nghi ngờ gì với những số liệu này, chúng cho thấy cả hai cặp iOS và Androit đang so kè nhau từng bước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét