Google Glass sắp ra mắt cho các tầng lớp thời trang xem, và họ sẵn sàng đeo khi đi dạo chơi trên phố. Ra mắt bộ sưu tập mùa xuân năm 2013 của cô tại một sự kiện tuần lễ thời trang ở New York City vào ngày Chủ nhật, kính đeo mắt tương lai của nhà thiết kế Diane von Furstenberg kết hợp với Google Glass được đưa vào chương trình biểu dĩễn thời trang của cô.

Một sự hợp tác bất thường đối với Google mà trước đây họ đã công khai ra mắt Goolge Glasses hai lần, cả hai lần tại sự kiện nhà phát triển vào năm 2012, Google I/O. Với lý do giới thiệu áp dụng công nghệ cao vào sản phẩm tiêu dùng hàng ngày.
Kính có giá 1500 USD được sử dụng để ghi lại các đoạn băng video đằng sau hậu trường của tuần lễ thời trang cho một bộ phim ngắn nói về quá trình sáng tạo của von Furstenberg.

"Tôi rất vui mừng để giới thiệu Google Glass với thế giới thời trang sản phẩm sử dụng công nghệ mang tính cách mạng này để cho tất cả mọi người có một cái nhìn mới lạ vào sản phẩm thời trang
độc đáo này," von Furstenberg cho biết trong một tuyên bố.

Bộ phim có tựa đề, "DVF qua Glass," được phát hành vào thứ năm, 13, tháng Chín trên trang Google+ của von Furstenberg và có lẽ đây là bước đầu tiên trong việc lồng ghép cho khán giả giàu có đến New York để xem biểu diễn thời trang hơn là xem các thiết bị công nghệ cao của Android. Giám đốc điều hành News Corp Rupert Murdoch hoàn toàn ưng ý sau khi nhìn thấy Glass Google trên sàn diễn thời trang DVF.

"Thiên tài", Murdoch thốt lên trên Twitter . "Sergey Brin cho thấy cuộc cách mạng kính đeo mắt thời trang + công nghệ cao tại tuần lễ thời trang DVF, có thể chụp ảnh, nhận văn bản, chỉ đường, và nhiều hơn thế nữa. Google Project X. "

Kết quả:
Google Glass thậm chí có thể làm cho một số phụ nữ có phong cách và đẹp nhất trên hành tinh trông giống như nerds. Hình ảnh bổ sung các người mẫu đeo Google Glass thấy dưới đây.



 Clip Video từ tuần lễ thời trang ở New York City được quay chính từ Google Glass