Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

iPhone 5 quyết đấu với Galaxy S III


Thiết kế iPhone 4 / 4S ' luôn luôn được ca ngợi là một trong số cá́c thiết bị tốt nhất trong thị trường điện thoại thông minh, nhưng vì mặt kính trước/sau, không  bền, khi rơi ở độ cao 3-4ft. Hàng loạt điện thoại thông minh Galaxy S của Samsung, toàn bộ làm bằng nhựa nhưng có độ bền hơn . Đây là những đánh giá vào năm 2010-2011.

Bây giờ, bạn xem đoạn video thử nghiệm cho thấy thắng thế đang nghiêng về Apple, cho cả hai cuộc thử nghiệm màn hình và độ bền giữa  iPhone 5 so với Galaxy S III .


iPhone 5 Galaxy S III

Trước tiên: các bài kiểm tra rất khoa học của SquareTrade. Hai trong số ba bài kiểm tra mà họ đã tiến hành thả các điện thoại ở độ cao ngang vai, ngâm nó dưới nước, và thả các vật tăng dần trọng lượng trên màn hình của hai thiết bị  iPhone so với Galaxy. Ví dụ, trong thử nghiệm thả Galaxy S III đập trực tiếp mặt của nó xuống đất, trong khi iPhone chạm đất với cạnh dưới của mình. Trong thử nghiệm cuối cùng, họ thả rơi một cái chai nặng oz 20. (0.5kg) trên màn hình của thiết bị,  chai rơi đồng đều trên iPhone trong khi Galaxy S III, hầu hết trọng lượng của nó là tập trung vào một khu vực nhỏ của chai, dẫn đến áp lực cao hơn nhiều do đó màn hình của Galaxy bị bể nát.

Tuy nhiên, thử nghiệm trong nước là công bằng nhất. Từ bài kiểm tra, có vẻ như iPhone 5 ít thấm nước! Trong khi Galaxy S III  hoàn toàn trở thành "cục gạch" trong vòng bốn giây, tai nạn duy nhất của iPhone là touchscreen, mhưng nó tiếp tục chơi PSY’s Gangnam Style, màn hình hiển thị, loa, nút homd vẫn tiếp tục làm việc sau khi được đưa ra khỏi nước.



Kính màn hình iPhone 5 có khả năng chịu lực tốt thông qua các bài kiểm tra, nhưng nó dễ bị trầy xước, với thiết kế dựa trên nhôm. Đây là tin tốt cho các nhà sản xuất case cho iPhone 5, nhưng xấu cho những người dùng phải bỏ tiền mua case để bảo vệ cho iPhone không bị trẩy xước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét