Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Sự chậm trễ và tình trạng thiếu nguồn cung cấp ảnh hưởng đến ngày 28 tháng 9 triển khai iPhone 5 ​​của Apple.

Mặc dù doanh số bán kỷ lục 5 triệu đơn vị vào ngày cuối tuần khi ra mắt iPhone 5, Apple dường như đang đối mặt với sự thiếu hụt đó, theo các nhà phân tích ,  dự kiến ban đầu công ty có thể bán ra 8 triệu đến 10 triệu iPhone mới. Theo báo cáo ngày hôm nay, trong tổ hợp sản xuất màn hình mới của Apple có khả năng chậm trễ, từ các nhà cung cấp LG, Japan Display, và Sharp gặp khó khăn. Cả hai nhà bán lẻ ở Mỹ và Apple xác nhận rằng có sự chậm trễ từ các nguồn cung cấp ban đầu, trong khi đó đơn đặt hàng trước đang bị hoãn lại cho đến tháng Mười. Có nghĩa là việc triển khai iPhone mới của Apple vào ngày 28 tháng Chín đến 22 quốc gia khó có thể đáp ứng được? Các công ty dịch vụ điện thoại trong nước ra mắt phiên bản quốc tế iPhone 5 sắp tới vào thứ sáu này bắt đầu thông báo cho khách hàng biết rằng họ sẽ không thể đáp ứng tất cả các yêu cầu đặt hàng trước ngày 28 tháng Chín.

Zdnet.be báo cáo  Mobistar Bỉ nhà cung cấp dịch vụ sẽ không bán thiết bị cho đến ngày 29 tháng chín, và chỉ cung cấp cho những người nhận được email xác nhận. Trong khi đó, Reuters báo cáo 10.000 đơn đăng ký đặt hàng trước từ Mobistar, Bỉ chưa cho biết giá cả. Vì không biết khi nào hàng mới đến tay người đặt hàng do khâu cung cấp thiết bị gặp trở ngại.
Áo, Bỉ, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Hungary, Ireland, Italy, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thụy Sĩ. Danh sách các nước sắp ra mắt iPhone mới vào ngày 28 tháng 9.
Có vẻ như các nhà bán lẻ địa phương ở các nước sắp ra mắt iPhone mới vào ngày 28 sẽ trải qua tình trạng thiếu nguồn cung cấp, so với sự ra mắt iPhone 4S, như BestBuy, RadioShack, Sprint, và Target tại Mỹ. Một báo cáo  cho rằng công ty dịch vụ điện thoại ở New Zealand , bao gồm Telecom và Vodafone, đã liệt kê các thiết  không thể giao hàng đúng với thời hạn. Tuy nhiên, các công ty dịch vụ điện thoại xác nhận họ có một số iPhone có sẵn cho ngày ra mắt. Telecom xác nhận trên trang web của mình đơn đặt hàng được khởi động  vào nửa đêm thứ sáu này.

Apple chưa chấp nhận đơn đặt hàng trước trên trang web của mình tại 22 quốc gia nằm trong kế hoạch triển khai trong tuần này, nhưng nhiều công ty dịch vụ điện thoại quốc tế hứa hẹn tiếp tục nhận đơn đặt hàng trước ngày 28 tháng Chín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét