Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

iPad Mini được sản xuất tại hai nhà máy Foxconn và Pegatron.


Trong khi các fan mộ chờ đón iPhone "quý giá"mới, nằm trong tay mình, Đồng thời có một tin rò rỉ về iPad Mini đang bước vào sản xuất hàng loạt.

    Theo tờ Thời báo Taiwan's Economic Daily News địa phương tuyên bố công ty Pegatron đang nắm trong tay khoảng 50% đến 60% đơn đặt hàng iPad Mini của Apple, thật đáng kinh ngạc, có nghĩa là Foxconn cuối cùng không còn là nhà máy lắp ráp duy nhất iPad. Cùng với (các nhà cung cấp Foxlink, Sony, TPK và những công ty khác), cả hai công ty này có khả năng sản xuất lên đến 5 triệu iPad Mini hàng tháng.
New photos compare iPad Mini to iPhone 5 and others
    iPhone 5 dự kiến sẽ xuất xưởng ít nhất là 53 triệu đơn vị trong năm nay, do đó việc Apple có thêm nhà máy Pegatron trong khâu tiền trạm lắp ráp để duy trì nguồn cung cấp ổn định cho sản phẩm vào đầu quý 4. Chúng ta không nên lấy thông tin này để suy ra liệu Apple đang chuyển dần khâu sàn xuất từ Foxconn sang Pegatron, nhưng miễn sao mọi người có được iDevice mà nó được xem như là tất cả của sự tuyệt hảo.

    Chúng ta chuẩn bị chào đón thêm một sự kiện đặc biệ̉t của iPad Mini người anh em họ của iPhone 5 sẽ ra mắt vào tháng 10 năm 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét