Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

60% người sử dụng iPhone và 41% iPad chạy iOS 6.

iOS Maps đã bị chỉ trích trong vòng mười ngày qua, nhưng điều đó không ngăn cản được người dùng iPhone và iPad đổ xô cập nhật firmware mới, thương hiệu của Apple. Onswipe đưa ra một  báo cáo cho biết các lỗi kỹ thuật xung quanh ứng dụng Maps mới của iOS 6 dường như không ngăn cản được người tiêu dùng tải về và cài đặt hàng loạt iOS 6,  họ lấy mẫu của 100.000 người sử dụng thông qua các trang web đối tác của công ty Onswipe vào thứ Sáu,  không thể tin được 59,43%  lượng truy cập của  iPhone và 41,3% lượng truy cập của iPad để cài đặt phần mềm iOS 6 mới.

Chỉ hơn một tuần, phần lớn người dùng iPhone đã nâng cấp, và tỷ lệ tăng cao so với thời gian trước, cho dù sự hài lòng của những người chạy iOS 6 hơi thấp hơn so với người dùng iOS 5 đã được báo cáo đầu tuần này, nhưng tỷ lệ thông qua của Apple vẫn còn đáng kể. Một trong những lý do chính người tiêu dùng cài đặ̉t một cách nhanh chóng bằng bản cập nhật OTA, hoặc chức năng over-the-air update đơn giản. Trong khi trước đó, người ta cần phải kết nối với iTunes mới cập nhật được.

iOS 6 thiết bị

Trong khi Maps mới có vấn đề, nhưng trình duyệt Safari di động của Apple đã được cải thiện đáng kể, và có vẻ như hàng chục triệu người dùng iPhone và iPad đã tận dụng những lợi ích này.

ios6-traffic1

Apple lưu ý rằng 100 triệu người sử dụng iOS thông qua iOS 6, nhưng đó là con số được công bố ngày hôm qua, con số này thực sự có thể sẽ cao hơn đáng kể hơn so với hiện giờ.

Tất cả những điều được xem xét,  cho ta thấy một chút ngạc nhiên bởi mức độ cập nhật iOS 6 cao như vậy, đặc biệt là ứng dụng Maps mới bị chỉ trích nặng nề, nhưng có vẻ như một toàn thể iOS không bị ảnh hưởng đáng kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét