Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

So sánh tốc độ tiêu chuẩn giữa iPhone 5 và Galaxy S3 [VIDEO]


Hôm qua, iPHone được khẳng định nhiều tiêu chuẩn, với dual-core ARMv7, tùy chỉnh chip tốc độ giữa 750MHz đến 1.2GHz, Apple iPhone 5 thực sự là điện thoại thông minh nhanh nhất có sẵn trong thị trường hiện nay. Tốt hơn tất cả các smartphone Android cao cấp khác (Galaxy S III, Một X, Galaxy Nexus, đối thủ của nó), cho dù cấu hinh của Galaxy S III, Một X, Galaxy Nexus, với bộ xử lý bốn lõi hoặc tần số tốc độ cao hơn.

Bây giờ, chúng tôi đưa ra hai đoạn video so sánh giữa iPhone 5 và III Galaxy S với một vài thông số tiêu chuẩn.


Thử nghiệm hiệu suất qua mạng LTE theo SpeedTest.net, Javascript 0.9.1, GLBenchmark 2,5 theo SunSpider, tất cả được so sánh và hiển thị trong 2 đoạn video. Kết quả cho thấy: iPhone 5 có nhiều mặt trôi hơn so với Galaxy S III.

Sự khác biệt hiệu suất đáng kể nhất được đánh giá cao dưới thử nghiệm GLBenchmark Egypt HD, trong đó iPhone 5 khởi động mở và tắt màn hình đồ họa nhanh gấp đôi so với Galaxy S III. Kết quả hiệu suất của trình duyệt cũng tương tự, iPhone 5 hơn nửa điểm so với Galaxy S III (so sánh trong SunSpider).

Tất cả kết quả của sự tích hợp chặt chẽ giữa thiết kế phần cứng iPhone 5phát triển phần mềm iOS của Apple. Tích hợp chặt chẽ của iPhone 5 cũng có những lợi ích khác như cải thiện quản lý điện năng đáng kể. IPhone 5 - mặc dù pin ̣điện năng chỉ là 1440mAh - nhưng có thể kéo dài thời gian sử dụng trên mạng 4G LTE gần bằng so với DROID RAZR MAXX, pin có điện năng là 3300mAh.

Điện thoại Android, có phần cứng và phần mềm của Samsumg được làm ra bởi nhiều công ty khác nhau và họ bù đắp một số khuyết điểm bằng cách tối ưu hoá bộ vi xử lý thêm nhiều lõi và tốc độ đồng hồ cao hơn.



Nhưng hãy nhớ điều này, đây là test benchmarks thử nghiệm hiệu suất thực của Galaxy S III so với iPhone 5: chụp ảnh, duyệt web, gửi và nhận văn bản và các cuộc gọi điện thoại - so ra không mấy khác biệt giữa Apple và Samsung. Test benchmarks để kiểm tra về mặt kỹ thuật nhanh hơn - về phép tính trong một giây, về tốc độ đồ họa trong trò chơi của hai chủng loại điện thoại khác nhau.

Qua hai đoạn video thử nghiệm giữa iPhone 5 và
Galaxy S III nhắc nhở chúng ta nên cẩn thận với những lời quảng cáo hoa mỹ về sản phẩm của họ nhưng khi đem so sánh thực chất hoàn toàn ngược lại.

Bạn cũng có thể xem thêm thông tin một số kiểm tra khác:


iPhone 5 vs Galaxy S3 thử độ bền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét