Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

20 tỷ USD mua sắm điện thoại di động mỗi năm.

 
 Mua sắm các thiết bị di động đã trở thành một ngành công nghiệp mũi nhọn với số tiền 20 tỷ USD, theo một nghiên cứu chi tiêu điện thoại di động được phát hành ngày hôm nay của công ty có tên Javelin Strategy and Research.
 
Báo cáo dựa trên ba cuộc điều tra trực tuyến các chủ sở hữu điện thoại di động và một cuộc khảo sát với các chủ sở hữu thiết bị di động, cho thấy người tiêu dùng đã chi hơn 20,7 tỷ USD để mua sắm các thiết bị di động
và 5 tỷ USD dành cho máy tính bảng trong vòng một năm.

Công ty cho biết  máy tính bảng ngày càng phổ biến nên việc mua sắm sẽ tăng gấp đôi trong vòng ba năm tới. Máy tính bảng có màn hình lớn hơn so với điện thoại thông minh, làm cho người mua sắm thoải mái hơn khi sử dụng. Dựa trên các cuộc điều tra, người tiêu dùng phải bỏ thêm 10 USD cho mỗi lần mua một máy tính bảng so với một thiết bị di động.

Mary Monahan, phó chủ tịch điều hành và giám đốc nghiên cứu điện thoại di động tại Javelin, cho biết để theo kịp sự thay đổi này, ngành công nghiệp mua sắm tạo ra các ứng dụng di động tốt hơn thay vì chỉ dựa vào các trang web điện thoại di động có định dạng sẵn.


"Apps thu hút khách mua hàng," bà nói. "Với những ngày nghỉ sắp tới, các nhà bán lẻ phải chuẩn bị cho xu hướng mua sắm điện thoại di động hoặc đánh mất cơ hội sẵn có."


Javelin cũng lưu ý
các khác biệt của máy tính bảng, như Kindle Fire so với iPad, và cung cấp một số nghiên cứu kinh nghiệm điện thoại di động của American Express và Amazon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét