Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Hiệu suất của iPhone 5: là một Smartphone chạy nhanh nhất hiện nay.

Các phân tích ban đầu so sánh iPhone 5 với Galaxy S III, cho thấy Apple xây dựng chất lượng thuộc hàng cao cấp, ​​nhưng còn về mặt kỹ thuật và hiệu suất tổng thể của iPhone 5 trong quá trình sử dụng hàng ngày như thế nào? Theo AnandTech đưa ra một số phân tích tổng thể về iPhone mới để xác định các mức hiệu suất mà nó cung cấp, kèm theo một số phân tích của Geekbench cũng như phân tích của SunSpider và BrowserMark.

Geekbench đưa ra một số kết quả khác nhau về tốc độ CPU của iPhone 5, tùy thuộc vào có hoặc không có bộ vi xử lý tải vào thời điểm đó hoặc chỉ ở trạng không tải. Các phân tích ban đầu cho thấy bộ vi xử lý A6ị chạy không tải với tốc độ 800MHz nếu bị ép xung lên tới 1,2 GHz. Trong trường hợp này, tải trọng CPU được cung cấp bởi một ứng dụng nền được tải về trong khi các cuộc phân tích đang chạy. Những biến động trong đồng hồ tốc độ tùy thuộc vào trạng thái của bộ vi xử lý, điều này dường như phủ nhận giả định trước đó cho rằng bộ vi xử lý dual-core A6 chỉ chạy với tốc độ 1GHz.

 
Các phân tích bổ sung bởi đội ngũ SunSpider reports dường như đã xua tan những đồn đại về iPhone 5 với kết quả cho thấy tốc độ nhanh như chớp của trình duyệt Safari.

Tôi làm một so sánh cá nhân giữa iPhone 5 và iPhone 4S kết quả cho thấy A6 mới có trong iPhone 5 có hiệu suất nhanh hơn hai lần iPhone 4S. So sánh với đối thủ gần đây nhất Samsung Galaxy S III, iphone 5 với test BrowserMark nó có số điểm là 191726 so với Galaxy là 172237 và iPhone 4S là 106029 chạy hệ điều hành iOS 6 mới nhất.



Các xét nghiệm bổ sung bởi nhóm phân tích dường như để xác nhận rằng hiệu suất bộ xử lý 2X tăng trên iPhone 4S của Apple là khá chính xác, với các kết quả cho thấy A6 mới có trong iPhone 5 có hiệu suất tương tự như của iPad 3. Việc đánh giá hiệu suất của iPhone 5 không còn nghi ngờ với một phân tícnh đầy đủ chi tiết, tại thời điểm phân tích này có vẻ như Apple đã làm được một công việc tuyệt vời là loại các đối thủ cạnh tranh của họ ra khỏi cuộc đua.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét