Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Sửa lổi Activation Error cho các iDevices chạy bản iOS 7 Beta cập nhật lên bản iOS 7.0.2.

Cách thứ nhất:



Như chúng ta đã thấy trong ảnh chụp màn hình, các thiết bị trong phiên bản iOS 7 beta sẽ bị dính lỗi "Activation Required" cho người sử dụng khi nâng cấp iOS 7.0.2.

Để sửa lỗi "Activation Required" này:

1. Trước tiên bạn phải tải về phần mềm iOS 7.0.2 từ liên kết này ,

2. Nếu bạn sử dụng Find My iPhone, bạn sẽ cần phải vô hiệu hóa dịch vụ này từ iPhone của bạn. Tất nhiên, bởi vì bạn không thể truy cập bất cứ điều gì trực tiếp từ điện thoại của bạn và bạn sẽ phải làm điều này trên máy tính. Thực hiện như sau, tắt điện thoại, sau đó đi đến iCloud.com > Find My iPhone > select the device > và click vào “Remove from Account.”

Lưu ý rằng trước khi bạn sửa chữa kích hoạt này lỗi, bạn đảm bảo máy tính của bạn đã cài đặt iTunes 11. 1. Nếu không, bạn có thể tải về từ đây hoặc Click vào iTunes trên thanh menu và sau đó bấm vào "Check for updates" Đây là một bước bắt buộc như iTunes 11.1 cho biết thêm hỗ trợ cho iOS 7, vì vậy không thể bỏ qua bước này.

3. Sau đó kết nối điện thoại với iTunes, giữ phím Shift (Windows) hoặc Option (Mac) + nút Check Update trong iTunes để hoàn tất việc cài đặt phần mềm.
itunes-ios7b
 4. Chọn tập tin ipsw. Bạn đã tải về trước đó và chọn nó.

5. Không ngắt kết nối thiết bị của bạn cho đến khi cập nhật đã hoàn tất.
Nếu cần thiết, phục hồi thiết bị của bạn từ bản sao lưu trước đó và đồng bộ với iTunes.
Thiết bị iOS của bạn sẽ được cập nhật thành công lên iOS 7.0.2 và bạn sẽ không còn nhận được báo lỗi kích hoạt.
 
Hiện nay bạn không thể hạ cấp trở lại iOS 6.1.3 hoặc iOS 6.1.4 vì Apple đã ngừng ký xác nhận các tập tin firmware (trừ khi bạn đang sở hữu iPhone 4).

Cách thứ hai: 
 
Yêu cầu kích hoạt
Đây là hình minh họa lý do tại sao các nhà phát triển cài đặt một phiên bản beta của phần mềm mà không vướng lỗi Activation. Trong trường hợp này, tôi nói riêng về các phiên bản iOS 7 beta, đã được Apple tung ra rộng rãi cho công chúng trong tháng Sáu vừa rồi.

Tất nhiên, chúng tôi đã cảnh báo rằng trừ khi bạn là một nhà phát triển, nếu không bạn thực sự gặp rắc rối với beta iOS 7. Những ngày gần đây có nhiều người bị vướng lỗi Activation erros.

Phiên bản beta iOS 7 được thiết lập hết hạn vào ngày 06 Tháng 10, và thiết bị của họ đang chạy các phiên bản iOS 7 Beta khi cập nhật lên phiên bản iOS 7 mới nhất thì thiết bị của họ báo lỗi " Lỗi Kích hoạt - Thiết bị này không đăng ký Chương trình phát triển iPhone" khiến các thiết bị không sử dụng được. Yêu cầu kích hoạt ...
Activation Error
Phiên bản iOS 7 beta giới hạn ngày sử dụng, làm cho phần mềm không thể hoạt động tại thời điểm đó.  

Theo kinh nghiệm của nhiều độc giả, đưa iPhone của bạn vào chế độ DFU khôi phục nhanh hơn. Chúng tôi hướng dẫn bạn sửa chữa Lỗi kích hoạt này. Nếu bạn muốn thử đặt thiết bị của bạn trong chế độ DFU, sau đó thực hiện khôi phục. Hãy làm theo các bước dưới đây.

Bước 1: Trước tiên. Chắc chắn rằng máy tính bạn đang chạy phiên bản mới nhất của iTunes. Tại thời điểm viết bài, đây là phiên bản iTunes 11.1.1 được phát hành vào ngày 03 tháng 10.

Bước 2: Nếu bạn sử dụng Find My iPhone, bạn sẽ cần phải vô hiệu hóa dịch vụ này từ iPhone của bạn. Tất nhiên, bởi vì bạn không thể truy cập bất cứ điều gì trực tiếp từ điện thoại của bạn và bạn sẽ phải làm điều này trên máy tính. Thực hiện như sau, tắt điện thoại, sau đó đi đến iCloud.com > Find My iPhone > select the device > và click vào “Remove from Account.”

Bước 3: Tải iOS 7.0.2 cho thiết bị của bạn, phiên bản iOS 7 mới nhất. Lưu vào máy tính của bạn.

Bước 4.1: Khởi động iTunes và cắm thiết bị của bạn thông qua cáp USB. Trong tab Summary, giữ alt / option cuả (Mac) hoặc phím Shift của (Windows) sau khi cách nhấp vào "Check for Update". Cửa sổ sẽ bật lên, bạn chọn firmware mà bạn đã tải về ở bước 3. Lưu ý nếu phần mềm bạn tải về là phiên bản sai và bạn không thể chọn nó. Hãy chắc chắn rằng bạn tải về phiên bản phù hợp cho điện thoại của bạn, và cố gắng thử lại. Nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp, bạn sẽ đi thẳng đến bước 5.

Bước 4.2: Một số người được thông báo cáo rằng thiết bị của họ không được iTunes công nhận, làm cho bước 4.1 không thể hoàn thành. Nếu bạn gặp trường hợp này, bạn cần phải đưa thiết bị vào chế độ Restore Mode, được giải thích bằng tài liệu hỗ trợ của Apple đây hoặc DFU Mode Sau khi thiết bị của bạn được công nhận bởi iTunes, thực hiện tiếp bước 4.1.

Bước 5: Hãy ngồi thoải mái và thư giãn chờ iTunes thực hiện công việc phục hồi. Sau khi thực hiện xong, thiết bị của bạn sẽ chạy iOS 7.0.2 và bạn sẽ có thể kích hoạt thiết bị bằng cách nhập tên và mật khẩu của tài khoản Apple và hoàn tất cài đặt cấu hình thiết bị của bạn.

Hy vọng với các bước hướng dẫn nêu trên, bạn dễ dàng thoát khỏi Lỗi Kích hoạt này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét