Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Jailbreak iOS 7 đã được xác nhận.




 Cập nhật 23/12/2013


Cập nhật 15/12/2013

Hacker pod2g bác bỏ tin đồn về tool Jailbreak iOS 7 bị đánh cắp, nói evad3rs đang tiến triển từ từ.
[​IMG]

Stefan Esser, hay còn gọi là i0n1c, nổi tiếng trong cộng đồng jailbreak, mới đây tuyên bố rằng "một người nào đó xung trong đội evad3rs lấy trộm tool jailbreak bán cho một người mua tư nhân."


Ông không nói nếu đây là một tool jailbreak iOS 7, nhưng dù sao lời cáo buộc này khá nghiêm trọng, nếu đúng sự thật, nó có thể ảnh hưởng đến tiến độ của đội evad3rs. Đặt giả thiết nếu tool jailbreak này được share cho Apple thì đó là một tai hoạ cho cộng đồng Jailbreak vì Apple sẽ tung ra bản firmware kế tiếp để vá những lỗ hổng trong tool jailbreak!!!
iDesignTimes nói chuyện với Cyril Cattiaux, hay còn gọi pod2g, anh ta đã nhanh chóng bác bỏ tuyên bố của i0n1c, cho rằng đó là "chuyện vớ vẩn hoàn toàn."
Như đối với sự tiến bộ của tool jailbreak iOS 7, pod2g cho biết, "công cụ jailbreak đang từ từ tiến chuyển" IDesignTimes nói thêm rằng các bạn phải chờ đợi tool jailbreak iOS 7 có thể được phát hành vào tháng 2 năm 2014, hoặc sớm nhất - cuối năm nay.
Kể từ khi Apple phát hành hai phiên bản beta của iOS 7.1 , với một khả năng cao cho rằng đội evad3rs có thể quyết định tung ra tool jailbreak iOS 7.1 sau khi firmware này được Apple chính thức phát hành .
Cập nhật: 19/11/2013.
MuscleNerd của đội Evad3rs khuyến cáo các bạn không nên update lên iOS 7.1 Beta!

Cập nhật: 15/11/2013.

[​IMG]
Sau khi phát hành iOS 7.0.4, chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến sự an toàn của việc cập nhật lên phiên bản mới nhất mà họ có thể jailbreak thiết bị của họ trong tương lai hay không.
Các tin tốt cho các bạn là bạn yên tâm cập nhật lên iOS 7.0.4 vì nó sẽ không ảnh hưởng đến việc Jailbreak sau này...
Những tin tức, đầu tiên bị phá vỡ bởi hacker iH8sn0w, sau đó MuscleNerd khẳng định, mặc dù trên tweet của anh ấy có chút mơ hồ hơn và vẫn có những lời khuyên là tránh xa nó.
Các bạn có thể cập nhật cho iOS 7.0.4 một cách an toàn.
Cập nhật: 25/10/2013. MuscleNerd "bật đèn xanh" về việc cập nhật 7.0.3 tại thời điểm này.

Hacker nổi tiếng iOS MuscleNerd là thành viên của nhóm evad3rs đã bật đèn xanh cho việc cập nhật 7.0.3 tại thời điểm này, firmware iOS 7.0.3 không ảnh hưởng bất kỳ giá trị khai thác jailbreak mà nhóm nghiên cứu trong vài tháng qua.
Cập nhật: 13/10/2013. Jailbreak iOS 7.0.2 cài đặt Cydia cho iPhone 4 (Mac)
Hiện nay bạn có thể Jailbreak iOS 7.0.2 cài đặt Cydia cho iPhone 4 (Mac) xem bài viết tại đây


Cập nhật: 11/10/2013. Chỉ phát hành Jailbreak sau khi Apple tung ra iOS 7.1?
Ngày 22 tháng Mười Apple có kế hoạch tung ra thị trường iPad 5 được thiết kế lại hoàn toàn và iPad Mini 2 được cải thiện.

Chỉ phát hành Jailbreak sau khi tung ra iOS 7.1?
Chỉ phát hành Jailbreak sau khi tung ra iOS 7.1?
Chỉ phát hành Jailbreak sau khi tung ra iOS 7.1?
Chúng ta biết rằng các máy tính bảng sẽ được trang bị các tính năng kỹ thuật mới nhất. Nó không phải là một bí mật rằng iPad 5 mới và iPad Mini 2 sẽ được trang bị chức năng quét dấu vân tay. Và nó được cho là sử dụng rất tốt và thuận tiện đối với iPhone 5S mới. Tất nhiên, Apple sẽ phát hành phiên bản iOS 7.1 cho các thiết bị mới và thích hợp này. Apple có kế hoạch phát hành bản cập nhật iOS 7.1 cùng thời điểm bắt đầu bán các sản phẩm đó.
Nó có nghĩa là gì? Đó là câu hỏi chính đáng. Tất cả các fan hâm mộ iDevices đều quan tâm đến vấn đề này, họ đang chờ đợi tool jailbreak mới cho iOS 7. Khi nào đội Evad3rs phát hành phiên bản jailbreak cho người sử dụng? Đội Evad3rs sẽ chờ đợi việc phát hành iOS 7.0.3 hay iOS 7.1 cùng với các sản phẩm mới từ công ty Apple?
Chúng ta nên hiểu rằng nếu Evad3rs phát hành phiên bản jailbreak cho iOS 7.0.3, sau đó Apple tung ra bản cập nhật iOS 7.1 khả năng thực hiện jailbreak sẽ bị vô hiệu hoá. Mặt khác chưa có ngày chính thức khi nào Apple có kế hoạch bắt đầu bán iPad 5 mới và iPad Mini 2, do đó rất khó có thể nói trước được điều gì tốt hơn.
Cập nhật: 10/10/2013. planetbeing giải thích lý do chưa đưa ra ngày phát hành jailbreak iOS 7, vì nó sẽ hỗ trợ kể cả iPhone 5s.


Tuần trước, Planetbeing của đội evad3rs thông báo bằng tweet rằng họ có trong tay tất cả các điều kiện để Jailbreak cho iOS 7 . Tuy nhiên, hacker pod2g nổi tiếng và một thành viên của nhóm evad3rs, đã nhanh chóng nhắc nhở chúng ta không nên quá lạc quan .

Cammy của iDesignTimes người đã nói chuyện với Planetbeing cho chúng ta một số chi tiết về tiến độ của jailbreak. Cô cho biết Planetbeing khá tự tin nói rằng jailbreak iOS 7 sẽ cho tất cả các thiết bị, bao gồm cả iPhone 5s.

Khi tôi hỏi về iPhone 5s ông nghĩ rằng nó có thể hỗ trợ hay không nếu chipset 5S iPhone sẽ gây ra bất kỳ vấn đề gì, ông đã nhanh chóng trả lời: "Tôi chắc chắn jailbreak được cho tất cả các thiết bị."

Planetbeing cũng giải thích lý do tại sao nó đã không thể đưa ra một ngày phát hành cho iOS 7 Jailbreak hiện nay.

"Chúng tôi có bằng chứng về khái niệm jailbreak chủ yếu tồn tại trong đầu của chúng tôi. nhưng chúng chưa được viết và thử nghiệm. Jailbreak ngay bây giờ vẫn còn là một kế hoạch. Vẫn còn quá sớm để nói về ngày phát hành. Tôi chỉ nói rằng chúng tôi chỉ có thể phát hành jailbreak tại một thời điểm thích hợp nhất. "

Năm ngoái, chúng ta đã phải chờ đợi trong một thời gian khá dài cho jailbreak iOS 6. Nó được phát hành vao tháng hai , hơn 4 tháng sau khi iOS 6 được phát hành.

Nhưng có rất nhiều điều khác nhau trong năm nay. Đội evad3rs đã đạt được tiến bộ rõ rệt về jailbreak cho iOS 7. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều việc phải làm cho jailbreak iOS 7, mà cần phải trải qua nhiều đợt thử nghiệm trên tất cả các thiết bị tương thích iOS 7 trước khi đội evad3rs nghĩ đến việc phát hành nó. Vì vậy, chúng ta không thể mong đợi jailbreak sẽ được phát hành sớm.

Hãy kiên nhẫn. Chúng tôi sẽ cho bạn biết ngay khi có bản cập nhật jailbreak.

Cập nhật: 04/10/2013 Planetbeing và nhóm Evad3rs về Jailbreak iOS 7.



Theo pod2g thời gian tung ra tool jailbreak iOS 7 vẫn chưa được tiết lộ.


Cập nhật: 03/10/2013 Planetbeing và nhóm Evad3rs cho biết về Jailbreak iOS 7.


Chúng ta biết hiện nay đội Evad3rs đang khai thác iOS 7, nhưng Cydia, MobileSubstrate và WinterBoard đều bị lỗi khi chạy trên firmware mới nhất. Để có một jailbreak cho iOS 7 vẫn còn một con đường khá xa ở phiá trước.
Ngoài ra họ còn giải quyết một số vấn đề cho phiên bản iTunes mới nhất của Apple mà gần đây đã được phát hành cùng với iOS 7. liên quan đến iTunes trong quá trình khôi phục để làm thế nào cho nó xác thực khi giao tiếp với máy chủ của Apple, link iTunes 11.1 hoàn toàn vô hiệu hoá firmware tùy chỉnh khi restore trên iOS 7 cho chip A4 và các thiết bị trước đây. iH8sn0w hiện đang làm việc để sửa chữa một số lỗi của iTunes vào phiên bản tương lai của tool Sn0wbreeze và iFaith.
Tin tốt về Jailbreak iOS 7 chiều nay. Cydia trong hình minh hoạ trông giống như từ nhóm hacker evad3rs tạo ra gồm pod2g, MuscleNerd, pimskeks và Planetbeing-họ̣ đang tiến gần đến phiên bản cập nhật jailbreak iOS 7.
Trên mạng xã hột tweet Planetbeing đưa ra lời bình luận một vài phút trước đây ông và cả nhóm 'vẫn cặm cụi làm việc để có thể phát hành tool jailbreak trong khoảng thời gian gần nhất, mặc dù ông không nêu ra một cách cụ thể khi nào nó sẽ được tung ra cho công chúng...
Dưới đây là lời bình luận trên tweet:

Chú ý vẫn chưa có phiên bản nào của các tool Jailbreak sẽ phát hành, và nó cần thêm một khoảng thời gian.
Cập nhật: 02/10/2013 Jailbreak iOS 7.0.2 sử dụng OpenSn0w.
Nhà phát triển Cjori đưa ra một số hình ảnh sử dụng OpenSn0w để jailbreak tether cho iOS 7 trên chip A4 cho iPhone 4. Cydia đã được biên dịch lại từ nguồn iOS 7 SDK và ông sửa chữa tất cả các lỗi bằng công cụ UNIX khác nhau.
Nhưng khi hỏi về ngày phát hành Cydia cùng với cách hướng dẫn tether jailbreak iOS 7, ông cho biết Cydia chạy có vẻ ổn định, nhưng còn rất nhiều điều xoay quanh về các ứng dụng thứ ba, nói chung jailbreak còn nhiều điều phải làm. Do đó ông không có kế hoạch phát hành nó vào thời điểm này, nhưng ông sẽ tung tool jailbreak ra trong tương lai gần một khi các lỗi được giải quyết ổn thoả.
Đây là tin vui cho các fan hâm mộ iDevice. Jailbreak iOS 7.0.2 đã được xác nhận như vậy việc jailbreak chỉ còn là vấn đề thời gian.
Theo những hình minh hoạ dưới đây cho thấy iPhone 4 đã cài đặt Cydia trong firmware iOS 7.0.2. Điều này chỉ dấu các thiết bị tiền A4 có khả năng jailbreak. Còn các thiết bị iOS có chip A5, A6 và A7 vẫn là một ẩn số trong việc jailbreak.
Cydia đã install trong iOS 7.0.2

Có một số website giả mạo các tool jailbreak iOS 7 các bạn nên cẩn thận không nên liên kết và tải về các tập tin ở các website này có thể đó chỉ là virut. Hiện nay chưa có tool jailbreak cho iOS 7.x.x.
Chúng tôi sẽ cập nhật các thông tin mới nhất cuả Jailbreak iOS 7 từ các hacker cho các bạn trong thời gian sớm nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét