Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Tweak Cydia: Apex "5 ứng dụng trong 1".

Sentry’s a3tweaks đã tung ra nhiều tweak Cydia ấn tượng và tiện lợi như Axis, Luna và Auxo nổi tiếng , bây giờ họ cung cấp một tinh chỉnh mới gọi là "Apex" rất ấn tượng, từ một khái niệm thiết kế của Sentry_NC được thực hiện nhờ vào các nhà phát triển caughtinflux. Tinh chinh Apex cung cấp cho bạn khả năng kết hợp một số ứng dụng tương đồng vào một icon liên kết.




Với tinh chỉnh Apex, bạn có thể kết hợp 5 ứng dụng của bạn vào trong một icon. Rất thuận tiện đặt chúng cùng vào chung một icon thay vì vào một thư mục, lợi thế của Apex là cung cấp nhiều không gian hơn cho các ứng dụng khác.


Với tinh chỉnh Apex, bạn có thể thiết lập một icon ứng dụng chính tùy chọn, khi bạn vuốt biểu tượng lên hoặc xuống, bốn ứng dụng khác sẽ xuất hiện trên vùng ngoại vi của icon đó, có nghĩa là bạn có thể thêm bất kỳ bốn ứng dụng chung quanh icon app chính, chứ không cần tạo ra một thư mục, điều đó làm cho bạn thuận tiện hơn khi sử dụng và quản lý, bạn có thể đặt các nhóm ứng dụng tương tự lại với nhau, và thiết lập các ứng dụng bạn thường sử dụng nhiều nhất vào cùng một chỗ.

Video tinh chỉnh Apex:


  
Tinh chỉnh tương thích với iOS 6, không dành cho iPad.
 
đỉnh

Làm thế nào để sử dụng

Đơn giản và dễ sử dụng, Apex sẽ giúp bạn thoát khỏi thư mục lộn xộn và tiết kiệm không gian màn hình bằng cách nhét các ứng dụng bạn muốn truy cập nhanh vào một icon.
Swipe trên biểu tượng, chọn các ứng dụng mà bạn muốn thêm vào đó! Những ứng dụng được ẩn từ màn hình chủ của bạn, chỉ nhìn từ phía sau trung tâm, ứng dụng Apes.
Ví dụ, bạn có thể ẩn nhiều app máy ảnh hoặc các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, đằng sau ứng dụng máy ảnh chính mà bạn lựa chọn.
 
đỉnh tinh chỉnh
 Apex 1.0-1 hiện đã có tại Cydia BigBoss Repo giá 0,99 dollar.

Bạn có thể vào Cydia add source http://iphone.gsm.vn để cài đặt Apex free.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét