Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tạo một thư mục lồng với nhau trong iOS 7 không cần Jailbreak.

iOS 7 khai thác tăng tính năng thư mục, chúng ta có thể đặt tối đa 135 ứng dụng trong mỗi thư mục mà không cần jailbreak. Tuy nhiên, bạn có thể chưa biết cách tạo một thư mục lồng nhau trong một thư mục đã có trong Home Screen iOS 7.

Cách hướng dẫn để tạo một thư mục lồng nhau trong iOS 7

1. Giả sử bạn muốn tạo một thư mục B lồng nhau trong một thư mục A. Thêm các ứng dụng vào thư mục A và thư mục B.
 
2. Đặt chúng cạnh nhau (đây là chi tiết để dễ nhận biết). Lưu ý thư mục nằm trên cùng một trang màn hình Home.
 
3. Nhấp và giữ vào thư mục B, và sau đó nhanh chóng nhấp hai lần vào nút Home trước khi các ứng dụng và thư mục trên màn hình bắt đầu chuyển động.
 
4. Nó sẽ chạy app switcher. Bạn cũng sẽ nhận thấy tất cả các ứng dụng và thư mục chuyển động, thư mục B tương đối lớn hơn so với các thư mục khác. Điều này cho thấy bạn đã thực hiện nó đúng cách.
 
ios-7-lồng-Foder-hack-1
5. Bây giờ nhấn vào màn hình Home với các thư mục trong ứng dụng chuyển đổi. Bạn  nhận thấy các thư mục B vẫn còn mở rộng.
 
ios-7-lồng-Foder-hack-2
6. Bây giờ nhấn vào thư mục A. Bạn sẽ nhận thấy các thư mục B lơ lửng trên trong cùng một vị trí.
 
ios-7-lồng-Foder-hack-4
7. Bấm vào nút Home. Điều này sẽ thêm thư mục B vào thư mục A, bạn đã thành công cách tạo ra một thư mục lồng với nhau.
 
ios-7-lồng-Foder-hack-31
Nếu bạn gặp khó khăn, nên xem video dưới đây để có được một ý niệm tốt hơn về cách tạo ra các thư mục lồng nhau trong iOS 7:



Nếu bạn muốn thư mục của bạn trở lại như lúc ban đầu, bấm và giữ trên bất kỳ thư mục trong một thư mục nào bạn muốn, và khi nó đi vào chế độ chuyển động, nhấn nút home. dùng tay kéo thư mục ra khỏi thư mục thứ hai và đặt chúng trên màn hình chủ. Ngoài ra, bạn có thể khởi động lại thiết bị của bạn để hoàn trả lại tất cả các thư mục trở lại màn hình chủ Home Screen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét