Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

iPhone 5s với những chức năng đặt biệt mới.


Cuối cùng, 5s iPhone, điện thoại thông minh hàng đầu của Apple  mới nhất và lớn nhất đã được tiết lộ cho thế giới biết. Tất cả các chi tiết của 5s iPhone bao gồm!


Tính năng


Bộ xử lý:


Các gói 5s iPhone bộ vi xử lý A7 của Apple là hoàn toàn mới, đó là sự đa dạng 64-bit, là thiết bị đầu tiên của điện thoại thông minh trên thế giới, nó cung cấp một hiệu suất mạnh mẽ hơn so với người tiền nhiệm của nó. Điều này cho phép hình ảnh động iOS 7 chạy trơn tru và nhanh. Tất nhiên, A6 được cho là tương đối mạnh đối với iPhone 5 trong năm ngoái, nhưng với A7 đã đẩy iPhone 5s thành một trong những thiết bị có tốc độ chạy mượt mà nhất trên thị trường điện thoại di động.

 
Vì vậy, iPhone 5 giây là điện thoại thông minh đầu tiên trong đó có một bộ xử lý 64-bit. iPhone 5s cũng có tính năng khác, Coprocessor M7 được thiết kế để làm cho thiết bị hiệu quả hơn. Nó giúp giảm tải công việc từ chip A7 cho kết quả trong hoạt động nhanh hơn, tăng tuổi thọ pin. Chip M7 mới cũng nhận biết khi bạn đang đi bộ, chạy bộ hay lái xe.


Nút home / Touch ID:

iPhone 5s có một tính năng đặt biệt đó là cảm biến dấu vân tay, mà Apple chính thức gọi "Touch ID ',  của nút Home. Cho phép thiết bị mở khóa mà không cần gõ mã PIN hoặc mật khẩu -  nó tăng cường an ninh một cách ngoạn mục.

 
Cảm ứng ID có thể đọc nhiều ngón tay, có nghĩa là nó không giới hạn vào ngón tay cái của bạn, ví dụ. ID cảm ứng được tích hợp sâu trong iOS 7, theo Apple, có nghĩa là bạn có thể thiết lập nó để thực hiện việc mua bán trong iTunes một các tốt nhất tốt. Theo Layman, ngón tay của bạn bây giờ là mật khẩu của bạn. Thật ngoạn mục!!!!!


Nút Home truyền thống vẫn còn đó, nhưng mục đích của nó là một cảm biến dấu vân tay. Logo vuông truyền thống trên nút Home bây giờ đã lui vào quá khứ.
Đương nhiên, Apple đã thực hiện khá nhiều phức tạp về các tính năng mới, bất kể bạn có nhìn thấy nhiều lợi ích từ nó hay không, đó là một mánh lới quảng cáo để Apple bán được nó.


Máy ảnh:

Các tính năng đèn flash LED kép của iPhone 5s, không chỉ cải thiện ảnh chụp nơi ánh sáng yếu, và nó cũng cung cấp ánh sáng tự nhiên hơn so với truyền thống.

 

Camera 8-megapixel, ống kính khẩu độ rộng F2.2, và các tính năng quay video 1080p với 30 khung hình mỗi giây, lên đến 120 khung hình mỗi giây ở độ phân giải 720p, đó là một bước tiến lớn trên iPhone 5s. Cảm biến hình ảnh bây giờ lớn hơn 15 phần trăm, cho phép khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu với hình ảnh chi tiết hơn.


120fps là gì? Apple giới thiệu mode Slo-Mo của iPhone 5s mới, cho phép bạn làm chậm các phần chuyển động video của bạn để tạo ra hình ảnh sống động hơn trong khi thực hiện.
Máy ảnh của iPhone 5s 'bây giờ có thể chụp ảnh trong chế độ burst. Nếu bạn chụp ảnh chuyển động, với chế độ chụp mới sẽ đảm bảo cho bạn không bao giờ bỏ lỡ một khoảnh khắc của cảnh đẹp.Máy ảnh cũng có tính năng ổn định hình ảnh tự động.
Máy ảnh phía trước là 1,2 megapixel, dành cho FaceTime và như vậy, mục đích của nó không méo hình ảnh.


Thiết kế:

IPhone 5s khác là rất nhiều so với iPhone 4S ở chỗ nó trông gần giống như iPhone 5. Bên cạnh các bộ cảm biến cảm ứng ID đặc biệt.

Có một sự khác biệt quan trọng; các 5s iPhone đi kèm với một cấu nhiều màu sắc đẹp như Vàng, bạc, và màu xám không gian.

 

Lưu trữ:


Các 5s iPhone sẽ cung cấp, cấu hình lưu trữ 32GB và 64GB 16GB.  trong khi một số mô hình cũ chỉ tìm thấy dung lượng lưu trữ 64GB.


Không dây:

iPhone 5s cung cấp tất cả các kết nối không dây thông thường như bạn mong muốn. Bluetooth 4.0, Wi-Fi a / b / g / n (và không ac), 4G LTE hỗ trợ trên toàn cầu.


Pin:

Apple có pin lớn hơn, trong đó cung cấp 10 giờ đàm thoại 3G, 8 giờ duyệt web 3G, 10 giờ duyệt web trên công nghệ LTE, 10 giờ lướt web trên Wi-Fi. iPhone 5s cung cấp 250 giờ trong thời gian chờ, với 10 giờ xem video liên tục, và 40 giờ nghe nhạc.


Phần mềm:

Không có bất ngờ ở đây, 5s iPhone sẽ chạy iOS 7, kèm một số tính năng độc quyền của iPhone 5s khác, chẳng hạn như chế độ chụp burst và Slo-Mo.


Phụ kiện:

Apple cũng đã công bố có bao da chính thức cho iPhone 5s. 


Ngày phát hành

Các 5s iPhone có thể mua trong các cửa hàng vào ngày 20 Thứ 6 Tháng 9. Và sẽ có bán trong các quốc gia: Mỹ, Anh, Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Nhật Bản và Singapore. Đây là lần đầu tiên của iPhone sẽ có mặt tại Trung Quốc lúc khởi động!


Giá

Giá của iPhone 5s unlock : 16GB với giá $ 649, 32GB cho $ 749 và 64GB với giá $ 849.
Trên giá hợp đồng của iPhone 5s: 16GB với giá 199 USD, 32GB với giá 299 USD

So sánh giữa iPhone 5s và iPhone 5c và iPhone 4s




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét