Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Chip mới trong iPhone 5 dành riêng cho 700 triệu khách hàng China Mobile.



 chinamobile

IPhone 5 được đóng gói  gọn gàng, phần cứng mới mà Apple đã đổ năng lượng và tiền của vào nó. Máy ảnh mỏng, và bộ xử lý đã được thiết kế tùy chỉnh và tự điều chỉnh cho hiệu quả tối đa, nhưng có một tính năng phần cứng mới  không có ai nói về nó.

Một bí mật của iPhone 5 là trong đó có chứa một con chip chỉ để  làm việc cho nhà cung cấp dịch vụ di động lớn nhất thế giới - China Mobile  - có 700 triệu khách hàng tiềm năng mới của Apple.

Mạng 3G của China Mobile sử dụng một tiêu chuẩn độc quyền được gọi là TD-SCDMA. Trong khi các thế hệ  iPhone trước đó không được hỗ trợ TD-SCDMA, iPhone 5 đang triển khai một modem Qualcomm có thể giao tiếp với mạng độc quyền của China Mobile, mở đường cho Apple khai thác vào cơ sở khổng lồ điện thoại di động của Trung Quốc có 700 triệu khách hàng.

Apple không có một thỏa thuận nào với bất kỳ công ty điện thoại di động tại Trung Quốc, nhưng Tim Cook đã đến thăm cơ quan điện thoại di động Trung Quốc hồi đầu năm nay để đảm bảo một thỏa thuận. Apple hiện đang cung cấp iPhone cho China Unicom và China Telecom, điều này có thể cho phép Apple bán iPhone 20-30 triệu vào năm 2013.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét