Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

iOS 6.1 Beta 1 cho iPhone, iPod touch iPad, [Devs Only]

Ngoài việc phát hành công cộng của iOS 6.0.1 sớm ngày hôm nay của Apple đã tung ra phiên bản beta iOS 6.1 cho các nhà phát triển đã đăng ký thông qua các trung tâm phát triển chính thức.


Từ quan điểm phát triển, Apple đã thực hiện một số thay đổi và cải tiến cho các nhà phát triển có thể sử dụng và tích hợp công nghệ lập bản đồ mới vào các ứng dụng của họ. Phiên bản beta và công cụ phát triển liên quan đến phiên bản beta cũng bao gồm các cải tiến như thế nào vượt qua được xử lý trong ứng dụng Passbook mới cũng như một số thay đổi nhỏ không xác định Mobile Safari. Trong điều kiện thay đổi bản đồ, các kỹ sư của Apple đã bổ sung thêm một số hàm API mới cho các nhà phát triển cung cấp khả năng tìm kiếm nâng cao với các ứng dụng bao gồm các vector mới dựa của Apple bản đồ.




Ngoài iOS 6,1 beta 1, Apple cũng đã thực hiện Xcode 4,6 và 6,1 iOS SDK beta có sẵn cho các nhà phát triển thông qua cổng thông tin. Xcode 4.6 Developer Preview 1 cung cấp một số cải tiến như hỗ trợ bố trí tự động của giao diện trên iOS và OS X cũng như thực hiện một số thay đổi để hỗ trợ đầy đủ màn hình hiển thị Retina của các mô hình MacBook pro. Một số các vấn đề được biết vẫn còn tồn tại với phiên bản này bao gồm các vấn đề trình biên dịch nhất định cũng như deprecation của khuôn khổ ATS bản địa.

Việc phát hành ngay lập tức phiên bản beta iOS 6,1 cho các nhà phát triển sau khi phát hành rộng rãi iOS 6.0.1 (bạn có thể tải về iOS 6.0.1 từ đây)

iOS 6,1 beta 1 có thể tải về từ iOS Dev Center.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét