Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

Cập nhật về Untethered Jailbreak iOS 6 cho iPhone 5 và iPad 3, 4 và Mini.

Đầu ngày hôm nay, một chuyên gia an ninh iOS và là một hacker tên planetbeing gửi một tweet gồm một số tin tức thú vị liên quan đến tình trạng của IOS 6.0.1 vừa được phát hành và jailbreak untethered cho iOS 6. Planetbeing, người đã cộng tác với cả hai đội iPhone và Chronic Dev Team trong quá khứ làm ra các tool jailbreak khác nhau, tuyên bố rằng ông khai thác thành công kernel exploit để "Failbreak" cho iOS 6

iOS 6.0 và thông tin Failbreak 6

Jailbreak 6.0 iOS 6 UnTethered Jailbreak 
Jailbreak iOS 6.0 UnTethered Jailbreak 6

Như đã đề cập trong một bài viết trước đó vào ngày Jailbreak iOS 6, failbreak được sử dụng như để mô tả một phương pháp jailbreak dựa trên một tài khoản của nhà phát triển của Apple.

Ngoài ra, nếu nhóm Dev Team quyết định phát hành "failbreak", điều này báo hiệu cho Apple về sự phục thù của các jailbreakers đối IOS 6 và các iDevice mới

Jailbreak iPhone 5 iOS 6 và Untethered 6.0 

Jailbreak 6.0 and iOS 6 UnTethered Redsn0w Absinthe
Trong tweet planetbeing, tuyên bố rằng ông khai thác kernel exploit cho phép tinh chỉnh Jailbreak các gói ứng dụng của bên thứ ba hoạt động trên iPhone 5, chạy iOS 6. Ngoài ra, planetbeing cũng đề cập rằng họ gần như hoàn thành "một tethered JB (jailbreak)". Tuy nhiên, bởi vì đó là một Failbreak iOS 6, phương pháp Jailbreak này đòi hỏi một tài khoản của nhà phát triển Apple.

Thật không may, hiện tại khai thác imera1n tethered exploit tethered đã được vá với việc phát hành iOS mới dựa trên phần cứng mới hơn và chức năng này hiện chỉ hoạt động trên iPhone 4, iPhone 3GS và iPod touch thế hệ 4. Vì lý do này mà các jailbreaker của nhóm Dev Team sẽ phải mất nhiều thời gian để hoàn thành UnTethered jailbreak cho iDevices mới.

Cập nhật 1 - thông tin jailbreak untethered áp dụng cho cả iPad 4 và máy tính bảng iPad Mini.

Cập nhật 2 - thông tin Jailbreak Untethered iOS 6 áp dụng iOS 6.0.1 mới được phát hành.

Trên tất cả các bản cập nhật liên quan đến iPhone 5, iPhone 4S, iPad 3 iPad 4 và iPad Mini, jailbreak untethered iOS 6,0.