Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

iPad 4 đã được jailbreak.

iPad Mini được jailbreak khi nó vừa tung ra, Nhà phát triển và là một hacker iOS nổi tiếng chpwn  công bố trên Twitter rằng ông đã hack thành công iPad 4 của mình. Cả hai máy loại tính bảng mới vửa được bán chính thức vào cuối tuần trước.
 
Hacker chpwn cho thấy Cydia trên iPad thế hệ thứ tư trông không khác so với iPad thế hệ thứ 3. Nhưng nó đã được jailbreak mới thực sự là điều đáng kể ...

IPad mới có một số ít cải tiến so với mô hình trước đó, bao gồm một máy ảnh FaceTime nâng cấp, cổng mới Lightning, và tất nhiên, bộ vi xử lý A6X mới của Apple .

Mặc dù chpwn đã Jailbreak nhưng vẫn là một "failbreak"- có nghĩa là nó sẽ chưa được phát hành công khai với một nỗ lực để khai thác nhiều hơn nữa - đó là một dấu hiệu tốt mà tool jailbreak hoạt động trên chipset mới của iPad 4.

iPhone 5 và cả hai iPad mới đã được jailbreak, đây là điểm khởi đầu tốt đẹp để phát triển công cụ jailbreak cho các thiết bị mới.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về tình trạng hiện tại của jailbreak, chúng tôi có một tóm tắt về tình hình jailbreak mới nhất . Và chúng tôi sẽ cho bạn biết ngay khi chúng tôi có thêm những thông tin nóng hổi.