Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

[Cydia] CallBar v2 cho iOS 6 và hỗ trợ các tính năng điện thoại mới cho iPhone..

CallBar v2 đã có trên Cydia của BigBoss repo, và nó tương thích với iOS 6 và hỗ trợ một loạt các tính năng bổ sung mới cho iPhone jailbreak. Một điều tôi nhận thấy khi trải nghiệm các bản ghi thay đổi rất tinh tế. Elias Limneos và Joshua Tucker đã dành rất nhiều thời gian để loại bỏ những lỗi xuất hiện trong các phiên bản trước.

Trong bản CallBar v2 sửa lỗi, các tính năng mới được cải thiện tốt hơn, và tiện dụng hơn. Trước hết, hỗ trợ cho iOS 6. Tôi đã kiểm tra CallBar v2 trên thiết bị iOS 6.x và iOS 5.x, và cả hai đều làm việc khá giống nhau.

Đối với những người vẫn chưa muốn nâng cấp lên iOS 6, bạn sẽ không có nghi ngờ đánh giá cao CallBar v2 mang lại nhiều tính năng cho điện thoại ở firmware iOS 5.x. Tùy chọn thông thường chỉ có sẵn trên firmware iOS 6 mới nhất như “Reply with Messsage” và “Remind me Later”, bây giờ đã có cho iOS 5, và nó làm việc chính xác.

Chúng tôi tạo một video clip giới thiệu một số tính năng mới có trong CallBar v2 với các chi tiết liên quan đến việc nâng cấp mới ...
Rõ ràng là các tính năng lớn ở đây là hỗ trợ iOS 6 và "cho cả iOS 5" tính năng cuộc gọi điện thoại đề cập ở trên. Tuy nhiên, rất nhiều thay đổi cho CallBar, vì vậy, khá khó khăn để bạn thấy tất cả các tính năng mới và cải tiến trên đoạn video này.


Nhược điểm của CallBar v2 không đáng kể, nhưng có một số thất vọng trong tùy chọn của ứng dụng Skype và Viber như cảnh báo bỏ qua banner. Sau khi nói chuyện với người thiết kế, tính năng này sẽ được gỡ bỏ cho Skype và Viber trong bản cập nhật mới.

Dưới đây cho thấy một số mẫu lưạ chọn được mong đợi:

Cuộc gọi điện mới thêm vào màn hình lock screen.
CallBar tích hợp chặt chẽ với Siri và tai nghe Bluetooth bước đầu các cuộc gọi điện thoại.
Có tap để trả lời điện thoại.
Tùy chọn màu sắc mới cho bảng quay số điện thoại.

Điều tốt nhất về CallBar là nó có khả năng bắt đầu và nhận các cuộc gọi điện thoại từ bất cứ nơi nào, mà không cần phải mở bảng quay số điện thoại của iOS. Điều đó có nghĩa là bạn không còn phải loại bỏ những gì bạn đang làm chỉ để nhận một cuộc gọi điện thoại hoặc bắt đầu gọi điện thoại.
Thậm chí còn tốt hơn nữa đó là khả năng cho người sử dụng Siri và người sử dụng tai nghe Bluetooth bắt đầu các cuộc gọi mà vẫn còn giữ lại các ứng dụng hiện tại đang hoạt động. Đó là một sự xa xỉ trong iOS, và nó là một cái gì mà Apple không thực hiện trong thởi điểm này.
Phiên bản CallBar trước đó hoàn toàn miễn phí. Đối với CallBar v2 giá là 3,99 USD của BigBoss repo, trên Cydia. Xem xét các nỗ lực cho phát triển và tinh chỉnh. Tweak này, cùng với các tính năng mới mà nó mang lại cho các bạn, tôi nghĩ rằng nó phù hợp so với giá trị giá yêu cầu. Đây không phải là loại tinh chỉnh mà bạn cài đặt chỉ để khoe khoang với bạn bè của bạn. Không, đó là loại tinh chỉnh mà bạn thèm muốn khi điện thoại của bạn hiện nay chưa Jailbreak được.

Cập nhật nay Callbar v2 đã có tại source http://cydia.