Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Đánh giá iPad thế hệ thứ tư mới.



Theo Engadget
Tuổi thọ pin tốt hơn, nhanh gấp hai lần với cùng giá tiền. IPad mới là một hit trên tất cả các mặt trận--nhưng đối với những người đã mua iPad cũ cách đây vài tháng cảm thấy một chút bị lừa và họ không hài lòng với cổng kết nối Lightning, nhưng bây giờ là thời gian tốt cho bất kỳ ai muốn sở hữu một chiếc iPad mới.

Verge
iPad thế hệ thứ tư là một thay đổi lặp đi lặp lại những điều tốt hơn của Apple,, nhưng thay đổi không cách mạng hóa bất cứ điều gì. iPad thế hệ thứ tư lợi thế hơn các mô hình thế hệ thứ ba, khi ứng dụng được thiết kế với bộ vi xử lý tốt hơn và cổng kết nối Lightning đẻ ra thêm nhiều phụ kiện.

CNET
iPad mới của thế hệ thứ tư là iPad tốt nhất. Nó là iPad nhanh nhất. Điều đáng nói nó có khả năng thay thế máy tính xách tay trong tương lai.

Slashgear
Trong thực tế, iPad thế hệ thứ ba chưa cần làm mới; cho đến năm 2013, theo chu kỳ điển hình làm mới hàng năm của nó. Điều đó cho bạn có quyết định hợp lý để nâng cấp nếu bạn là một chủ sở hữu  iPad thế hệ thứ ba. Chúng tôi chưa nhìn thấy thực sự chipset A6X hoạt động mạnh mẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét