Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

Ba triệu iPad bán ra trong 3 ngày.

Apple vừa công bố việc bán 3.000.000 đơn vị iPad mới vào dịp cuối tuần, tạo ra kỷ lục mới tăng gấp đôi so với 1.500.000 iPad 3 bán ra trong tháng Ba.

Tất nhiên, với việc cung cấp hai iPad mới, có lẽ các con số bán gần với con số dự kiến, và người tiêu dùng sẽ mua iPad mini nhiều hơn iPad lớn 9,7 inch mới. Apple báo cáo các số liệu cho các phương tiện thông cáo báo chí, nhưng không cho biết có bao nhiêu Mini iPad đã được bán ra so với iPad thế hệ thứ 4, nế có số liệu thống kê này sẽ hấp dẫn hơn. Nhiều người tiêu dùng nói chung không biết nhiều về sự hiện diện của iPad 4, tôi dự đoán, iPad Min rẻ hơn sẽ bán chạy gấp đôi so với iPad lớn chip A6X-powered.
promo_lead_hero
Tim Cook cho rằng công ty của ông, "đang làm hết công suất để đưa ra các sản phẩm hầu đáp ứng nhu cầu thực tế bán ra Mini iPad không thể tin được. ", Ông cũng tiết lộ mô hình Wi-Fi + Cellular sẽ bắt đầu xuất xưởng trong vài tuần tới, và mặc dù chỉ có mô hình Wi-Fi mà số lượng iPad Mini đã đạt được con số bán ra đáng kể. Mô hình 3G / LTE luôn luôn có xu hướng cao hơn ở các công ty cung cấp điện thoại di động, chắc chắn sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng cao hơn nữa.

Mặc dùnhiều cho chủ sở hữu iPad 3 xáo trộn khi Apple tung ra iPad thế hệ thứ tư quá nhanh, nhưng họ vẫn bán được một số lượng lớn. Với một bộ xử lý A6X, màn hình hiển thị Retina, và cổng kết nối Lightning mới, nó dễ dàng trở thành máy tính bảng mạnh nhất trên thị trường, bất chấp sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
hero_slide1_thumb2
Thế giới blog đã nhanh chóng chỉ trích mini iPad, nhưng khi sử dụng tôi không thấy nó có bất cứ điều gì khác hơn là một "hit". Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó cao cấp, iPad 4 là điều tốt nhất cho bạn lựa chọn.