Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

iPad Mini cài đặt trong xe hơi

Công ty Soundwaves FL-Tampa, cài đặt máy tính bảng mới của công ty Cupertino vào chiếc xe Toyota thương hiệu mới.

Với sự đa dạng di động  máy tính bảng nhỏ hơn của Apple, kết nối trực tuyến (điều cần thiết khi sử dụng máy tính bảng) thông qua một số Wi-Fi hotspot. Tuy nhiên, một iPad Mini có thể trở thành một bảng điều khiển trong xe.
iPad mini Car
                                                                           iPad mini Car
Có thể điều khiển nhạc từ xa rất dễ dàng, và có rất nhiều ứng dụng sẽ được hưởng lợi từ màn hình lớn hơn của iPad mini khi so sánh với iPhone. Một số người thừa nhận đã dùng iPad 9,7-inch của họ để thay thế bảng điều khiển, nhưng nó quá lớn, so ra Mini iPad có vẻ phù hợp với phần lớn các loại xe ô tô.

Thí dụ, bạn sử dụng điện thoại thông minh của bạn như một hệ thống dẫn đường, bạn có thể gặp một số trở ngại khi tập trung lái xe, nhưng với một màn hình hiển thị có kích thước như mini-iPad, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Tất nhiên, đã có nhiều bảng hiển thị điều khiển có kích thước tương tự như iPad Mini, nhưng ngoài phần mềm có sẵn bạn nhận được, nó gần như không có thêm các ứng dụng khác. Với Mini iPad, bạn sẽ có hơn 100.000 ứng dụng khác, và ngoài ra rất nhiều bản nhạc và bản đồ, nhiều ứng dụng có rất nhiều lợi ích cho những người thường xuyên đi trên đường.

Nếu không có 4G/3, bạn không sử dụng hết tiềm năng tối đa của nó, và nếu bạn cài đặt Mini iPad trong xe, chắc chắn sẽ có sự ghen tị của bạn bè của bạn.