Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Jailbreak iPad Mini

Apple phát hành một số sản phẩm trong hai tháng qua, với một iPhone mới, một loạt máy nghe nhạc iPod và iPad mới được phát hành cho công chúng, cùng với sự ra mắt của MacBook Pro 13-inch với màn hình Retina và sắp sửa phát hành máy tính Mac mới. Thế giới jailbreak với nhóm iPhone Dev Team huyền thoại, thành viên MuscleNerd vừa đăng hình ảnh jailbreak trên tài khoản Twitter của mình được đặt tên là là "failbreak" chạy trên mini iPad một thương hiệu mới (Thuật ngữ "failbreak" đề cập cho một jailbreak nhưng chưa được phát hành cho công chúng vì công cụ jailbreak cần phải sửa chữa cho hoàn chỉnh). Trong bài đăng và hình ảnh này có thể nói cho cộng đồng jailbreak rằng các nhà phát triển và các nhà nghiên cứu bảo mật đang tìm kiếm khai thác để có thể phát hành một jailbreak untethered cho các thiết bị và các phiên bản phần mềm mới của Apple.

Trong cộng đồng jailbreak đã biết nhà phát triển nổi tiếng Grant Paul - thường được gọi là chpwn đăng hình ảnh Jailbreak iPhone 5 sau khi Apple phát hành. Điều này tạo ra một làn sóng phấn khích một số người nghĩ rằng vượt qua iOS 6 và phần cứng iPhone 5, để có thể jailbreak nhưng chưa được phát hành cho công chúng .
Jailbreak 6.0.1 iPad mini UnTethered iOS 6
Truy cập Root trên iPad Mini như là một phần của các nhà phát triển để Jailbreak

Bổ sung mới nhất tình về trạng jailbreak iOS 6 của MuscleNerd không có nghĩa rằng chúng ta sẽ sớm nhận được một cái gì đó, nhưng ít nhất nó cung cấp cho chúng ta một số sự tự tin rằng công việc jailbreak đang tiến triển tốt đẹp.

Đối với bạn của những người đang có thiết bị Pre-A5, bạn có thể jailbreak iPhone 4, 3GS firmware iOS 6 và iOS 6.0.1 bằng cách sử dụng Redsn0w. Mặc dù giới hạn chỉ là tethered Jailbreak.