Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Apple’s iPad mini và Google’s Nexus 7.



promo_lead_hero2012/07/27 02.05.58
Đối thủ cạnh tranh gần đây nhất của iPad mini là máy tính bảng Google Nexus 7. Apple bắt buộc phải tung ra máy tính bảng nhỏ hơn mà Google đã có nhiều kinh nghiệm về điều này.

Xem video so sánh giữa hai thiế̉t bị.

Nexus 7 được xây dựng khá tốt trong nhiều lĩnh vực. Tôi thực sự đánh giá cao những gì Google đã làm về mặt giá cả và tính năng của nó, nhưng không thể phủ nhận iPad mini được xem lả đối thủ cạnh tranh gần như tất cả ở mọi khía cạnh. Mini iPad xây dựng chất lượng phảng phất giống như hình dánh của hai thiết bị Google và Asus.

iPad mini có chất lượng tốt. Phần mềm thực sự làm cho iPad mini nổi bật hơn. Nhiều ứng dụng tùy chỉnh đã có sẵn trên App Store đó là một lợi thế mà iPad mini nắm chắc trong tay.

Không có vẻ hợp lý khi so sánh các ứng dụng tương đối mới của Google Play, nhưng Google nay có đủ thời gian để giúp các nhà phát triển xây dựng hầu bắt kịp Apple về lĩnh vực nảy. Các ứng dụng tốt nhất của điện thoại và máy tính bảng đều có sẵn trên App Store. Do đó, Apple có lợi thế rất lớn.

iPad mini có gíá thành khá cao, màn hình trông như quá khổ so với iPhone. Phần cứng IPad mini chưa hoàn hảo. Giống như tất cả các sản phẩm chạy đầu tiên của Apple, phải thường mất một hoặc hai thế hệ để họ mài dũa cho hoàn hảo hơn.

IPad mini là máy tính bảng tốt bởi vì chất lượng xây dựng và tối ưu hóa phần mềm thư viện của nó. Bạn có thể phàn nàn về việc thiếu hiển thị Retina, và mặt giá cả khá cao đây là hai yếu tố mà các đối thủ khác chĩa mùi dùi tấn công iPad mini!