Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Lứa tuổi từ 6 đến 16 chỉ muốn iPad cho Giáng sinh tại Mỹ.

 
Các bậc cha mẹ chú ý. Con trẻ của bạn chỉ muốn có một chiếc iPad. Không bị ảnh hưởng bởi quảng cáo Surface Microsoft hoặc những lời mời lôi kéo cùa Nintendo Wii U. Cho dù con của bạn chỉ 6 tuổi hoặc 16 tuổi chọn iPad đứng đầu danh sách, là món quà Giáng sinh, năm 2012. Nielsen Wire, làm một cuộc khảo sát mới. Bốn trong năm món quà tặng mà  trẻ em và thiếu niên mong muốn nhiều nhất phải có một logo Apple.

Thậm chí hấp dẫn hơn nữa là có nhiều thay đổi trong các sản phẩm của Apple cho mùa lễ này so với năm ngoái. Nếu bất cứ điều gì, xu hướng có thể được tóm tắt trong một từ: máy tính bảng ...

Các khảo sát này cho thấy iPad đứng đầu danh sách với 48% trẻ em 6-12 chọn lựa.

Thậm chí trẻ em chỉ sáu tuổi, mặc dù quảng cáo của Apple xung quanh mini iPad gần đây nhất. nhưng iPad 4 màn hình lớn và phần cứng được nâng cấp vẫn hot đối với trẻ nhỏ và các em tuổi teen.

Phiên bản Nintendo Wii U được nâng cấp chỉ đứng thứ 2 ở lứa tuổi này, trong 39% số phiếu bầu.

Điều thú vị, tuy nhiên, với công nghệ khổng lồ - iPod touch - đã giảm xuống vị trí thứ ba trong cuộc điều tra kỳ. iPad mini nhỏ hơn và phù hợp  hơn cho bàn tay của các em trẻ tuổi, nhưng màn hình hiển thị võng mạc vẫn tốt hơn ? iPod touch luôn đứng trước iPhone.
Không có gì làm cho trẻ em muốn có một cái gì đó nhiều hơn khi một người nào khác có.

Phát biểu trong đó, Nielsen tìm thấy iPad được mong muốn với 21% thiếu niên từ 13 đến 16 tuổi. Chỉ có 13% muốn có iPad mini. Surface của Microsoft là 3% gắn với máy chơi game Portable PlayStation và Nintendo DS.
Đứng đầu là iPad, trong danh sách top năm theo tuổi thiếu niên, tiếp theo là máy tính (19%), chủng loại máy tính bảng khác là (18%), kế đó là U Wii và iPhone.
Rõ ràng, iPhone không phải là nam châm đối tuổi teen. Nhiều khả năng, các thanh thiếu niên đã có một chiếc iPhone.

Trong lĩnh vực điện thoại thông minh, trong khi 14% thanh thiếu niên được khảo sát muốn có một chiếc iPhone cho muà Giáng sinh, điện thoại Android chỉ chiếm 11%, trong khi đó chỉ có 9% thanh thiếu niên được khảo sát hy vọng sẽ tìm thấy một chú Samsung Galaxy Tab dưới gốc cây thông.
Món quà Giáng sinh của bạn dành cho các em bé là gì?