Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Maps 2GO For iOS xem bản đồ ở khắp mọi nơi trên thế giới với chế độ Offline.

City Maps 2GO, một ứng dụng cho phép bạn tải về và xem bản đồ ngay cả khi offline, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nào đó trên thế giới, ứng dụng bản đồ này sẽ giúp bạn ngay cả khi bạn đang ở ngoài vùng phủ sóng.
City Maps 2Go
Thông thường các bạn có máu du lịch đi đến các vùng xâu và vùng xa để thám hiểm, chúng ta như thấy mình lạc giữa hư không. Thật vậy, ở một số vùng nông thôn, vùng phủ sóng di động và Wi-Fi hotspot mà iPhone của bạn không thể bắt hoặc nhận sóng được do sóng yếu hoặc ngoài vùng phủ sóng, nhưng một số các ứng dụng bản đồ dòng chính chỉ cung cấp các tính năng chuyển hướng mạnh mẽ, còn khả năng lưu bản đồ ít được quan tâm. Ứng dụng City Maps 2GO là sự lựa chọn cần thiết cho các bạn.
mzl.ubouqtef.320x480-75
Các định dạng Maps của thành phố để điều hướng hoặc ứng dụng lập bản đồ khác nhau. Giao diện rất đơn giản: bạn nhập vào tên của một địa điểm - có thể là một thành phố, quận, thị xã - và bạn ngay lập tức có thể tải về một bản đồ chi tiết bao trùm toàn bộ khu vực đó. Tất nhiên, khi sử dụng ứng dụng đòi hỏi một chút sáng kiến ​​- bạn cần phải biết vị trí bạn đang đứng và tải về trước các bản đồ mà bạn cần đến, tất cả đã được lưu vào điện thoại, và bạn đã có một số thông tin hướng dẫn cần thiết trong bản đồ offline.
mzl.iefkpmnj.320x480-75
Cũng như bản đồ trực diện, bạn cũng có thể xác định vị trí địa điểm, thu thập những nơi yêu thích, thêm ghi chú và kiểm tra đánh giá nhà hàng, khách sạn, siêu thị..v..v . Với 7.800 bản đồ có sẵn trên toàn thế giới, nó bao gồm ở khắp mọi nơi (thậm chí tại cả Greenland), Ứng dụng City Maps 2GO Lite miễn phí. City Maps 2GO gíá 1,99 USD/1,49 EURO bạn có thể đownload miễn phí tại installous 5.
mzl.abkuhhvi.320x480-75

Hy vọng ứng dụng City Maps 2GO là người bạn đồng hành cho các bạn thích du lịch, khám phá......