Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Download firmware iOS 8.4.1 cho iPhone, iPad và iPod Touch.

Apple vừa phát hành phiên bản iOS 8.4.1 chính thức, các liên kết tải về cho người dùng iPhone, iPad và iPod touch ở bên dưới. Phiên bản này tung ra sau gần một tháng sau khi iOS 8.4 đã được phát hành với sự hỗ trợ cho  âm nhạc Apple vào cuối tháng Sáu. June.

iOS 8.4.1 có thể là phiên bản cuối cùng của iOS 8. Với iOS 9 trong phiên bản beta kể từ đầu tháng Sáu, nó được dự kiến  ra mắt cùng với 6s iPhone và iPhone 6s Plus mới tại một sự kiện vào tháng Chín tới.


Apple đã vá lỗi khai thác sử dụng bởi TaiG để jailbreak iOS 8.4 và iOS 8.1.3, 8.2 và 8.3 trước đó. Nếu bạn là một jailbreaker và quan tâm đến tất cả các tweaks bạn đã cài đặt, KHÔNG NÊN cập nhật lên iOS 8.4.1.

Những bạn nào không quan tâm về jailbreak, bạn có thể cập nhật over-the-air lên phiên bản mới nhất bằng cách vào Settings> General> Software Update.


Dưới đây là các thay đổi chính thức đầy đủ của iOS 8.4.1:


Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật bằng cách sử dụng iTunes bằng cách tải về các tập tin IPSW cho thiết bị của bạn từ các liên kết đưa ra dưới đây. Bạn cũng có thể cần các tập tin IPSW nếu bạn đang lập kế hoạch để làm một khôi phục của iOS trên thiết bị của bạn.

Các liên kết tải về trực tiếp iOS 8.4.1:


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét