Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Downgrade iOS 8.4.1 xuống iOS 8.4 cho iPhone, iPad và iPod Touch.

Hướng dẫn sau đây minh họa cách hạ cấp từ iOS 8.4.1 xuống iOS 8.4 cho iPhone, iPad hoặc iPod touch. Điều quan trọng là phương pháp này sẽ chỉ làm việc khi mà Apple vẫn còn ký nhận iOS 8.4 firmware. Khi ký nhận iOS 8.4 được đóng lại, bạn sẽ không thể hạ cấp từ iOS 8.4.1 xuống iOS 8.4

Trước khi bạn bắt đầu quá trình hạ cấp, bạn cần lưu ý kackup toàn bộ thiết bị iOS 8.4 của bạn. Do đó, bạn nên sao lưu  hoặc đồng bộ dữ liệu với tài khoản iCloud của bạn hoặc trong máy tính của bạn trước khi downgrade lại firmware cũ.


Hướng dẫn cách hạ cấp iOS 8.4.1 xuống iOS 8.4:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần download tập tin firmware iOS 8.4. Tải nó từ đâyTải về iOS 8.4 cuối cùng IPSW Liên kết cho iPhone và iPad.

Bước 2: Hãy chắc chắn rằng bạn có phiên bản mới nhất của iTunes được cài đặt trên máy tính hoặc Mac của bạn: 

Download iTunes 12.2.2 cho Windows (32-bit64-bit)

Download iTunes 12.2.2 cho Mac OS X (64-bit)

Bước 3: Tắt cảm ứng ID / Passcode từ Settings> Chọn ID & Passcode.


Bước 4: Tắt Find My iPhone từ Settings> iCloud> Find My iPhone chọn off .


Bước 5: Kết nối thiết bị iOS của bạn vào máy tính của bạn.

Bước 6: Khởi động iTunes và chọn thiết bị iOS của bạn từ tab Summary dưới Settings ở cột bên trái, như đã thấy trong hình dưới đây.


Bước 7: Nhấn giữ phím Option / Alt trên bàn phím của máy Mac hoặc phím Shift bên trái trên Windows, và sau đó nhấn vào nút Restore iPhone.


Bước 8: Khi được nhắc, chọn tập tin iOS 8.4 firmware bạn đã tải về ở bước 1.

 Tiến trình hạ cấp / khôi phục lại iOS 8.4 sẽ bắt đầu. Chỉ cần ngồi chờ cho quá trình hoàn tất. Sau khi thực hiện hạ cấp / khôi phục xong, iPhone, iPad hoặc iPod touch của bạn sẽ tự động khởi động và iOS 8.4 được cài đặt thành công trên thiết bị của bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét