Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Downgrade iOS 8 xuống iOS 7.1.2 cho iPhone,iPad và iPod touch.

Thông báo: Ngày 26-09-2014 Apple đã ngừng ký nhận firmware iOS 7.1.2 đồng nghĩa là các thiết bị iOS 8 không thể downgrade xuống iOS 7.1.2 được nữa.

Apple tiếp tục cho ký nhận firmware iOS 7.1.2 hơn một tuần đây là điều khác thường so với năm ngoái các bản firmware của iOS 7 được phát hành chỉ kéo dài 3 ngày.

Nếu bạn quan tâm đến hạ thấp thiết bị iOS của bạn từ iOS 8 trở lại iOS 7.1.2, bạn vẫn có thể làm trong một thời gian hiện nay. Các thiết bị thế hệ cũ của bạn có khả năng downgrade về lại iOS 7.1.2. Còn các thiết bị mới được phát hành như iPhone 6 và iPhone 6 Plus, không đủ điều kiện này.

Việc hạ cấp chỉ có thể khi Apple còn ký nhận firmware mà bạn muốn hạ xuống, bạn có thể tham khảo tại địa chỉ này để biết thêm chi tiết. Theo truyền thống, Apple sẽ ngưng ký nhận firmware cũ hơn phiên bản hiện tại, trong thời gian ngắn.

Tính đến thời gian khi bài này được đăng, Apple vẫn còn ký nhận iOS 7.1.2, vì vậy nếu bạn muốn hạ cấp, bạn nên nhanh chóng thực hiện việc hạ cấp. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn hạ cấp iOS 7.1.2 trên iPhone 5s, quy tắc này có thể áp dụng cho bất kỳ thiết bị cũ hơn iPhone 5s hiện đang chạy iOS 8.

Bước 1: Tải về firmware iOS 7.1.2 cho thiết bị của bạn thông qua trang download này.

Bước 2: Tắt Find My iPhone trên thiết bị của bạn nếu bạn đã kích hoạ nó. Vào Settings → iCloud, và chuyển đổi of để vô hiệu Find My iPhone.

Bước 3 : Kết nối điện thoại với một máy Mac hoặc Window có cài đặt iTunes.

Bước 4: Mở iTunes, giữ phím Option với Mac và giữ phím Shift với Windown, tiếp theo nhấn vào nút Restore. Tìm tập tin firmware IPSW mà bạn đã tải về ở Bước 1, chọn nó và nhấn Open.

Bước 5: Một lời cảnh báo sẽ xuất hiên cho bạn biết việc khôi phục sẽ xóa tất cả dữ liệu trong thiết bị. Nếu bạn đồng ý với việc khôi phục, nhấn nút Restore. Chờ cho đến khi việc khôi phục thiết bị của bạn hoàn tất, và tận hưởng iOS 7.1.2.

Một lần nữa tôi xin nhắc nhở các bạn việc hạ cấp chỉ hợp lệ trong một thời gian có hạn. Tại bất kỳ từ thời điểm tính bằng giờ, ngày, hoặc vài tuần, Apple sẽ ngừng ký nhận iOS 7.1.2, và bạn sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 7.1.2.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét